NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH nhà phố liền kề - quận Bình Thạnh ngày 01/06/2024

- Công việc đang thực hiện: thi công các hạng mục hoàn thiện.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

  • Tên dự án: Nhà Phố Liên Kế
  • Chủ đầu tư: Mr. Quang Anh
  • Địa điểm: Bình Lợi, Bình Thạnh
  • TK & XD Trọn Gói: Thiết Công Concept
  • Tổng diện tích đất: 100 m2
  • Quy mô: Trệt + 2 Lầu + Sân Thượng
  • Quản Lý Dự Án: Mr. Văn Trường
  • Chỉ Huy Trưởng: Mr. Tấn Phát
  • Kiến Trúc Sư: Mr. Trần Ngân + Ekip

 

Tin liên quan

Top những mẫu thiết kế nhà phố đẹp đẳng cấp nhất 2023

Các mẫu thiết kế nhà phố được xây dựng khá nhiều tại các khu đô thị, khu đông dân cư trong điều kiện “tấc đất tấc vàng” như hiện nay. Mẫu nhà ưa chuộng bởi công năng tối ưu, lại đa dạng về mẫu mã. Chính vì thế, mẫu nhà này được xem như là phương án tối ưu, nhiều gia đình chọn lựa.

KHẮC PHỤC NẮNG NÓNG VỚI HỆ LAM XOAY NHIỀU HƯỚNG

Một trong những thách thức lớn đặt ra trong quá trình xây dựng ngôi nhà đó là sự ảnh hưởng của nắng nóng, đặc biệt là vào mùa hè. Để khắc phục, kiến trúc sư đã thiết kế hệ lam bê tông xoay nhiều hướng khác nhau trên bề mặt tường, tạo ra các khe nắng nhỏ. Nhờ vậy ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào mà không hắt trực tiếp các không gian bên trong, đồng thời vẫn đối lưu không khí tốt. Ngoài hệ lam bê tông, mặt tiền ngôi nhà còn được bố trí "bức màn che tự nhiên" bằng cây xanh, giúp cản nắng hắt từ phía Tây.

Vẻ đẹp không hoàn hảo đến từ phong cách Wabi – sabi trong căn hộ quận 5

Theo nhiều cách, sự nổi lên của wabi-sabi trong thiết kế nội thất có ý nghĩa hoàn hảo. Các giá trị của nó phù hợp với các vấn đề đương đại, từ tính bền vững và chủ nghĩa tối giản cho đến sự thôi thúc hiện đại kết nối lại với thiên nhiên, sự thoải mái và đơn giản trong thiết kế. Vậy bạn đã biết phong cách nội thất Wabi Sabi có đặc điểm gì không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Thiết Công Concept để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về phong cách Wabi Sabi tại căn hộ quận 5 nhé!

XE BỒN BÊ TÔNG CHỨA ĐƯỢC BAO NHIÊU KHỐI ?

Xe bồn trộn bê tông có khả năng chứa được bao nhiêu khối vữa? Là câu hỏi của không ít người. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc giống nhu vậy thì đừng vội lướt qua những nội dung chuẩn bị chia sẻ dưới đây.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH NHÀ Ở GIA ĐÌNH CHỊ THỦY - QUẬN PHÚ NHUẬN ngày 08/07/2024

Công việc đang thực hiện: thi công các hạng mục hoàn thiện.

Cập nhật hoàn chỉnh thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại, tiện nghi tại quận Tân Bình

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chủ yếu tập trung vào công năng nội thất và các chi tiết mạnh mẽ dứt khoát được xem là xu hướng nội thất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Nếu Quý vị đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp mắt thì hãy tham khảo ngay những mẫu nội thất nhà phố tại Tân Bình mà Thiết Công Concept vừa hoàn thành cho Mr. Hiếu dưới đây nhé!

face
Zalo