Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm VIETBUILD. Tham quan tiếp cận những công nghệ vật liệu mới đến từ các thương hiệu nhằm mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng hơn trong việc sự lựa chọn các vật liệu mới tôn lên sự sang trọng hoàn hảo cho căn nhà.

Tin liên quan

Gợi ý mẫu thiết kế nhà phố hiện đại, ấm cúng ở Đức Hòa, Long An

Căn nhà phố với phong cách hiện đại, cách phối màu đơn giản mà ấm áp giúp làm nổi bật lên không gian đẹp và sang trọng. Thiết Công Concept chuyên tiếp nhận yêu cầu thiết kế thi công nội thất nhà phố uy tín, nhà liền kề, nhà ống với đa dạng cách thiết kế, từ những mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho đến nội thất phòng ngủ nhà phố mới nhất. Nhờ vậy bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu sắc, nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bản thân, tạo nên một ngôi nhà đậm dấu ấn phong cách riêng của gia đình bạn. Hãy cùng tham khảo công trình nhà phố ở Đức Hòa, Long An qua bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

LỄ KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH VILLA CHÚ KHƯƠNG - QUẬN BÌNH THẠNH

Chủ Đầu Tư cùng đội ngũ công ty Thiết Công Concept đã chính thức khởi công xây dựng dự án được mong đợi trong không khí tràn đầy hân hoan và phấn khởi. Thiết Công Concept biết ơn, niềm vui và sự tự hào khi được hiện thực hoá những ý tưởng về một dự án mang đến giá trị sống khác biệt cho Gia Chủ

SO SÁNH BÊ TÔNG TƯƠI VỚI BÊ TÔNG TRỘN THỦ CÔNG

Hiện nay bê tông tươi đang trở thành phương án nhiều người lựa chọn thay thế bê tông trộn thủ công. Với nhiều ưu điểm và đặc tính văn minh, nhanh chóng, bê tông thành phẩm đã và đang ngày thành làn sóng mới trong thế giới vật liệu ngành xây dựng.

Ngôi nhà 400m2 có 3 mặt tiền thoáng đẹp như tranh ở Việt Nam xuất hiện trên tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới

Ngôi nhà 3 mặt tiền với diện tích 400m2 này được xây dựng tại một làng quê ở Vĩnh Phúc, Việt Nam khi khu vực này đang bắt đầu đô thị hóa. Ngôi nhà được một cặp vợ chồng trẻ xây dựng với mong muốn tạo cho những đứa con một không gian sống có nhiều cây xanh và ánh sáng. Dựa trên nhu cầu và các yếu tố thực tế đó, hình khối của căn nhà được định hướng đơn giản, cô đọng nhất có thể, tạo nên sự tương phản so với các công trình xung quanh.

face
Zalo