Quán cà phê là địa điểm tụ họp bạn bè, không gian học tập, làm việc lý tưởng của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Thiết kế quán cà phê đẹp, bắt mắt, ấn tượng chính là bí quyết tuyệt vời giúp bạn kinh doanh thành công. Nếu bạn sở hữu một mặt bằng có ưu thế mặt tiền, không gian quán cà phê không cần quá cầu kì mà điều cần thiết chính là làm cho khách hàng khi đến quán cà phê của bạn sẽ mong muốn trở lại nếu họ cảm thấy thật sự thoải mái trong không gian quán. Mẫu thiết kế quán cà phê hiện đại nhỏ mà "chill" tại quận Tân Phú dưới đây sẽ giúp bạn tạo nên sự thoải mái đó cho khách hàng của mình.

 

 

Phong cách thiết kế:

Quán cà phê mà đội ngũ Thiết Công Concept lên ý tưởng thiết kế và thi công hoàn thiện tại quận Tân Phú là một thiết kế mang phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm áp , giản dị. Đây là phong cách hiện đang rất được đông đảo khách hàng yêu thích. Thiết kế quá cầu kì, màu mè sẽ khiến khách hàng cảm thấy chói mắt và có những cảm giác không tốt. Ngược lại, một cách bố trí đơn giản nhưng mang lại cảm giác ấm áp sẽ giúp khách hàng của bạn cảm thấy dễ chịu.  

Phong cách thiết kế không sử dụng nhiều đồ trang trí rườm rà, mà được chọn lọc kỹ lưỡng, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ sao cho hài hòa với không gian. Với chất liệu trang trí chủ yếu là gỗ tự nhiên, chậu cây nhỏ và các vật dụng nội thất kết hợp chất liệu gỗ và kim loại giúp không gian quán trở nên hài hòa gần gũi hơn với khách hàng. Song song với đó, sự kết hợp ánh đèn nhân tạo dịu dàng với ánh sáng tự nhiên cho những giây phút thư giãn trầm lặng, thoải mái nhất.

Tham khảo thêm chi tiết dịch vụ thiết kế tại: https://thietcongconcept.vn/dich-vu/thiet-ke-kien-truc-dep-doc-dao-tai-tp-hcm-1

Những lưu ý khi thiết kế quán cà phê:

 

 

Mặc dù đã có sẵn lợi thế về mặt tiền, nội thất quán cafe của bạn cũng phải được chú trọng để có thể giữ chân khách hàng lâu nhất. Do đó, để thiết kế quán cafe mặt tiền đẹp, chủ quán cần có một số lưu ý khi thiết kế nội thất quán cà phê như sau:

Nội thất phải được thiết kế cùng với phong cách quán lựa chọn ban đầu, nếu đi theo phong cách hiện đại, tối giản thì nội thất được lựa chọn cũng không nên quá nhiều màu sắc sặc sở.

Thiết kế nội thất có thể thiết kế đơn giản hoặc cầu kỳ, nhưng phải đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng, nên tránh những gam màu quá chói hoặc gây khó chịu cho mắt khi nhìn lâu.

An toàn trong sử dụng.

Lựa chọn chất liệu nội thất phù hợp với kinh phí để không bị lãng phí quá nhiều tiền cho việc trang trí bên trong.

Có thêm điểm nhấn là món đồ trang trí độc đáo và lạ mắt nhưng không phản cảm.

Thiết kế quán cafe mặt tiền có không gian thoáng đãng kết hợp các loại kính trong suốt sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo. Kính là loại vật liệu tốt nhất tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, những ô cửa kính và tường kính còn là giải pháp đơn giản để phô được không gian quán bên trong.

Tuy nhiên, khi sử dụng kính chủ quán nên lưu ý lựa chọn chất liệu kính phù hợp cũng như các bài trí để không bị phản tác dụng. Hãy đảm bảo rằng trong điều kiện thời tiết nắng gay gắt, phần không gian có kính sẽ không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.

 

 

Một quán cafe sạch sẽ, ngăn nắp và đặc biệt không có mùi khó chịu chính là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng. Chủ quán nên làm chặt chẽ các công đoạn vệ sinh, thu dọn rác tại quán để giữ không gian luôn sạch đẹp. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ rất khó chịu với những mùi nhạy cảm như thuốc là nên nếu có thể, quán có thể nhắc nhở khách hàng không nên hút thuốc trong quán.

Ngoài ra, sự sạch sẽ còn thể hiện trong chất lượng sản phẩm. Các nguyên liệu dùng trong chế biến đồ ăn, thức uống của quán phải đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

Chất lượng thiết kế quán cafe mặt tiền phụ thuộc vào cách lựa chọn từng món đồ nội thất, từng họa tiết trang trí, từng gam màu và cách tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, những món đồ nội thất chất lượng cũng thể hiện sự nghiêm túc, mắt thẩm mỹ và sự chăm chút tỉ mỉ của chủ quán cho “đứa con tinh thần” của mình, là một trong những yếu tố góp phần tạo nên “câu chuyện thương hiệu” cho quán và giúp hình ảnh quán được khách hàng nhớ đến lâu hơn. Dù cho thiết kế theo kiểu nào, quán luôn phải đảm bảo được các tiêu chí đẹp, công năng cao và khó bị lỗi thời.

Qua những chia sẻ trên, Thiết Công Concept mong muốn gửi đến Quý khách hàng những kinh nghiệm đã đúc kết được khi thiết kế quán cà phê phong cách hiện đại. Bằng những kinh nghiệm đã có của mình, chúng tôi tự tin là đơn vị thiết kế và thi công uy tín tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để gửi gắm hoàn thiện “đứa con tinh thần” của mình, đừng ngần ngại liên hệ số Hotline 0903 369 626 hoặc Fanpage Thiết Công Concept để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.
 

Tin liên quan

Lưu Ý Khi Đổ Móng nhà tại Gò Vấp Không Thể Bỏ Qua

Đổ móng là nằm ở giai đoạn đầu trong thi công xây nhà phần thô, có vai trò quan trọng đối với độ bền và độ an toàn của cả công trình. Dù là công trình công nghiệp hay nhà ở thì cũng đừng bỏ qua những lưu ý khi đổ móng rất quan trọng dưới đây bạn nhé

Cập nhật hoàn chỉnh thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại, tiện nghi tại quận Tân Bình

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chủ yếu tập trung vào công năng nội thất và các chi tiết mạnh mẽ dứt khoát được xem là xu hướng nội thất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Nếu Quý vị đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp mắt thì hãy tham khảo ngay những mẫu nội thất nhà phố tại Tân Bình mà Thiết Công Concept vừa hoàn thành cho Mr. Hiếu dưới đây nhé!

5 nguyên tắc phong thủy nhà ở cần lưu ý

Tham khảo các nguyên tắc phong thủy được tổng hợp bởi đơn vị thi công uy tín chuyên nghiệp Thiết Công Concept khi thi công hoàn thiện nhà ở sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên an lành, thoáng khí và mang lại may mắn cho gia đình.

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/04 - 01/05

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/04 - 01/05

TẠI SAO KHÔNG THỂ SƠN NGAY SAU KHI TRÁT TƯỜNG?

Sơn tường nhà là một bước quan trọng để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Nhưng bạn không thể sơn ngay sau khi trát tường xong. Vậy tại sao lại không thể, nguyên nhân là gì? Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

KHẮC PHỤC NẮNG NÓNG VỚI HỆ LAM XOAY NHIỀU HƯỚNG

Một trong những thách thức lớn đặt ra trong quá trình xây dựng ngôi nhà đó là sự ảnh hưởng của nắng nóng, đặc biệt là vào mùa hè. Để khắc phục, kiến trúc sư đã thiết kế hệ lam bê tông xoay nhiều hướng khác nhau trên bề mặt tường, tạo ra các khe nắng nhỏ. Nhờ vậy ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào mà không hắt trực tiếp các không gian bên trong, đồng thời vẫn đối lưu không khí tốt. Ngoài hệ lam bê tông, mặt tiền ngôi nhà còn được bố trí "bức màn che tự nhiên" bằng cây xanh, giúp cản nắng hắt từ phía Tây.

face
Zalo