Ngày 29/07/2024, công trình nhà ở dân dụng của Quý CĐT Mr. QUANG ANH đã chính thức được bàn giao. Buổi lễ bàn giao nhà được tổ chức ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng và như một nghi thức “ Trao Tay Chìa Khóa Ngôi Nhà “ đến Gia Chủ.

Đội ngũ THIẾT CÔNG CONCEPT chân thành Cảm ơn Quý CĐT đã tin tưởng tín nhiệm và đồng hành cùng THIẾT CÔNG CONCEPT xây dựng ngôi nhà tâm huyết cho gia đình trong thời gian qua. Chúc gia đình anh tràn ngập sức khoẻ, tài vô lộc đến, hạnh phúc đong đầy và mọi việc hanh thông!

 

 

THIẾT CÔNG CONCEPT

Địa chỉ : Số 23 Đường số 7, KDC Ctyland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline : 0903 369 626

Email : thietcongconcept@gmail.com

Website : https://thietcongconcept.vn

Tin liên quan

Kết Cấu Thép Móng Băng Trong Xây Dựng Nhà phố tại Quận Tân Bình

Móng băng là một trong những kiểu móng được ứng dụng rất nhiều trong thi công xây nhà. Bài viết hôm nay của Thiết Công Concept sẽ giúp các bạn tìm hiểu về kết cấu thép móng băng trong xây dựng nhà ở, trường hợp vận dụng, cách tiến hành đổ móng băng.

BIỆT THỰ HÌNH CHỮ H VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO HÒA QUYỆN GIỮA THIÊN NHIÊN

Biệt thự hình chữ H là một kiểu kiến trúc độc đáo và thương được thiết kể để hòa hợp với môi trường tự nhiên xung quanh. Hình dạng của ngôi nhà được tạo thành từ hai cánh nhà chính được nối với nhau bởi một khu vực trung tâm.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ công trình nhà ở gia đình chị Thủy - quận Phú Nhuận

NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH nhà ở gia đình chị Thủy - quận Phú Nhuận ngày 30/05/2024

ĐỔ BÊ TÔNG CÔNG TRÌNH CÙNG THIẾT CÔNG CONCEPT

Địa điểm: Phú Nhuận - TPHCM Xây Nhà Trọn Gói : THIẾT CÔNG CONCEPT Quy mô: Trệt - 2 Lầu Tổng diện tích xây dựng: 250m2 Hạng mục: Phần Thô + Hoàn Thiện

4 LOẠI MÓNG NHÀ PHỔ BIẾN TRONG XÂY DỰNG MÀ NHÀ PHỐ THƯỜNG GẶP

Móng nhà là phần quan trọng nhất của công trình, có nhiệm vụ chịu lực và truyền tải trọng lực của công trình xuống nền đất. Móng nhà được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo sự an toàn và bền vững cho công trình.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA & CẢI TẠO NHÀ TRỌN GÓI

Công trình sau khi xây dựng và sử dụng một thời gian dài sẽ có tình trạng hư hỏng, đối với những ngôi nhà đã sử dụng nhiều năm thì không thể tránh khỏi tình trạng bị xuống cấp. Khi đó, việc sửa chữa & cải tạo nhà là việc làm cần thiết do không thể đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì thế, dịch vụ sửa chữa & cải tạo nhà ngày càng trở nên phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Dịch vụ sửa chữa & cải tạo nhà trọn gói sẽ giúp nâng cấp ngôi nhà trở nên thẩm mỹ và bền đẹp hơn.

face
Zalo