Sáng 11/10/2024, công trình nhà ở gia đình của anh Mr. Tây đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

  • Dự án: Nhà ở gia đình T' HOUSE
  • Quy mô: 1 Trệt + 1 Lầu + Tum sân thượng.
  • Chủ đầu tư: Trần Văn Tây
  • Địa điểm: Hóc Môn - TPHCM
  • Thi Công Trọn Gói : Thiết Công Concept
  • Quản lý dự án: KTS. Đoàn Văn Trường
  • Chỉ huy trưởng: KS. Nguyễn Chánh Tín

Chúc công trình và đội ngũ ekip THIẾT CÔNG CONCEPT luôn nỗ lực, giữ vững tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành công trình đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 

 

 

THIẾT CÔNG CONCEPT

Địa chỉ : Số 23 Đường số 7, KDC Ctyland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline : 0903 369 626

Email : thietcongconcept@gmail.com

Website : https://thietcongconcept.vn/

Tin liên quan

4 LOẠI MÓNG NHÀ PHỔ BIẾN TRONG XÂY DỰNG MÀ NHÀ PHỐ THƯỜNG GẶP

Móng nhà là phần quan trọng nhất của công trình, có nhiệm vụ chịu lực và truyền tải trọng lực của công trình xuống nền đất. Móng nhà được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo sự an toàn và bền vững cho công trình.

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà cấp 4 tại quận 2

Nhà cấp 4 là kiến trúc nhà truyền thống tại Việt Nam, kiến trúc nhà cấp đơn giản, tiết kiệm chi phí nên vẫn được ưa thích lựa chọn đặc biệt tại các vùng nông thôn Việt Nam. Vậy, Quy trình xây nhà cấp 4 có tất cả bao nhiêu bước, diễn ra như thế nào? Trước khi xây dựng cần chuẩn bị những gì?

Cập nhật hoàn chỉnh thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại, tiện nghi tại quận Tân Bình

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chủ yếu tập trung vào công năng nội thất và các chi tiết mạnh mẽ dứt khoát được xem là xu hướng nội thất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Nếu Quý vị đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp mắt thì hãy tham khảo ngay những mẫu nội thất nhà phố tại Tân Bình mà Thiết Công Concept vừa hoàn thành cho Mr. Hiếu dưới đây nhé!

LỄ KHỞI CÔNG - CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ RIÊNG LẺ - QUẬN BÌNH THẠNH

Sáng 09/08/2024, công trình nhà phố riêng lẻ của anh Phước - chị Đoan đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm xây dựng VIETBUILD 2023

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm VIETBUILD. Tham quan tiếp cận những công nghệ vật liệu mới đến từ các thương hiệu nhằm mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng hơn trong việc sự lựa chọn các vật liệu mới tôn lên sự sang trọng hoàn hảo cho căn nhà.

face
Zalo