Cảm ơn Chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Thiết Công Concept , Ekip TCC tiếp tục khởi công công trình mới tại Phú Mỹ, Quận 7, HCM

Chúc công trình sớm hoàn thành thuận lợi, bàn giao đúng tiến độ.

Tin liên quan

LỄ KHỞI CÔNG - CÔNG TRÌNH NHÀ Ở - QUẬN PHÚ NHUẬN

Sáng 11/03/2024, công trình nhà ở gia đình của chị Thủy đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

LỄ KHỞI CÔNG - CÔNG TRÌNH NHÀ Ở GIA ĐÌNH - QUẬN BÌNH TÂN

Sáng 07/05/2024, công trình nhà ở gia đình của chú Hiếu đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ LIỀN KỀ - QUẬN BÌNH THẠNH

NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH nhà phố liền kề - quận Bình Thạnh ngày 01/06/2024

Quy trình xin giấy phép xây dựng nhà ở mới nhất 2024

Bài viết này của Thiết Công Concept sẽ cung cấp cho quý đọc giả các thông tin chi tiết về các bước xin giấy phép xây dựng thi công nhà ở mới nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ công trình nhà ở gia đình chị Thủy - quận Phú Nhuận

NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH nhà ở gia đình chị Thủy - quận Phú Nhuận ngày 30/05/2024

BIỆT THỰ HÌNH CHỮ H VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO HÒA QUYỆN GIỮA THIÊN NHIÊN

Biệt thự hình chữ H là một kiểu kiến trúc độc đáo và thương được thiết kể để hòa hợp với môi trường tự nhiên xung quanh. Hình dạng của ngôi nhà được tạo thành từ hai cánh nhà chính được nối với nhau bởi một khu vực trung tâm.

face
Zalo