Cảm ơn Chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Thiết Công Concept , Ekip TCC tiếp tục khởi công công trình mới tại Phú Mỹ, Quận 7, HCM

Chúc công trình sớm hoàn thành thuận lợi, bàn giao đúng tiến độ.

Tin liên quan

Mẫu thiết kế phòng ngủ và phòng thay đồ sang trọng, tiện nghi tại quận 12

Nếu như trước đây, phòng ngủ chỉ đơn giản là có giường, tủ quần áo thì hiện nay, nhiều gia chủ đã bố trí phòng ngủ có phòng thay đồ để thoả mãn đam mê thời trang và gu thẩm mỹ. Phòng thay đồ cũng đang dần trở thành xu hướng thiết kế nội thất trong những năm gần đây. Hãy cùng Thiết Công Concept tham khảo những thông tin và mẫu thiết kế phòng ngủ và phòng thay đồ sang trọng, tiện nghi tại quận 12 dưới đây nhé.

Cách tính chi phí xây nhà ở theo m2

Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà theo m2 cực kỳ chính xác. Từ cách xác định diện tích đến lựa chọn vật liệu, hướng dẫn từng bước giúp bạn lập dự toán xây dựng hiệu quả cùng Thiết Công Concept.

Ngôi nhà 400m2 có 3 mặt tiền thoáng đẹp như tranh ở Việt Nam xuất hiện trên tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới

Ngôi nhà 3 mặt tiền với diện tích 400m2 này được xây dựng tại một làng quê ở Vĩnh Phúc, Việt Nam khi khu vực này đang bắt đầu đô thị hóa. Ngôi nhà được một cặp vợ chồng trẻ xây dựng với mong muốn tạo cho những đứa con một không gian sống có nhiều cây xanh và ánh sáng. Dựa trên nhu cầu và các yếu tố thực tế đó, hình khối của căn nhà được định hướng đơn giản, cô đọng nhất có thể, tạo nên sự tương phản so với các công trình xung quanh.

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại đẹp khiến khách hàng mê mẩn

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và tiện nghi đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Thiết Công Concept tìm hiểu về các mẫu thiết kế đẹp được ưa chuộng hiện nay.

XE BỒN BÊ TÔNG CHỨA ĐƯỢC BAO NHIÊU KHỐI ?

Xe bồn trộn bê tông có khả năng chứa được bao nhiêu khối vữa? Là câu hỏi của không ít người. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc giống nhu vậy thì đừng vội lướt qua những nội dung chuẩn bị chia sẻ dưới đây.

Top những mẫu thiết kế nhà phố đẹp đẳng cấp nhất 2023

Các mẫu thiết kế nhà phố được xây dựng khá nhiều tại các khu đô thị, khu đông dân cư trong điều kiện “tấc đất tấc vàng” như hiện nay. Mẫu nhà ưa chuộng bởi công năng tối ưu, lại đa dạng về mẫu mã. Chính vì thế, mẫu nhà này được xem như là phương án tối ưu, nhiều gia đình chọn lựa.

face
Zalo