Buổi lễ khởi công công trình là một sự kiện quan trọng để khởi đầu thuận lợi cho việc xây dựng một ngôi nhà mới. Vì vậy đội ngũ Thiết Công Concept chúng tôi cùng với Chủ Đầu Tư chọn hôm nay ngày lành tháng tốt tiến hành buổi Lễ Khởi Công cho dự án nhà phố đầy tâm huyết theo phong cách hiện đại, cực kỳ sang trọng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ công trình nhà ở gia đình chị Thủy - quận Phú Nhuận

NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH nhà ở gia đình chị Thủy - quận Phú Nhuận ngày 30/05/2024

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ LIỀN KỀ - QUẬN BÌNH THẠNH ngày 30/06/2024

- Công việc đang thực hiện: thi công các hạng mục hoàn thiện.

Lưu Ý Khi Đổ Móng nhà tại Gò Vấp Không Thể Bỏ Qua

Đổ móng là nằm ở giai đoạn đầu trong thi công xây nhà phần thô, có vai trò quan trọng đối với độ bền và độ an toàn của cả công trình. Dù là công trình công nghiệp hay nhà ở thì cũng đừng bỏ qua những lưu ý khi đổ móng rất quan trọng dưới đây bạn nhé

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà cấp 4 tại quận 2

Nhà cấp 4 là kiến trúc nhà truyền thống tại Việt Nam, kiến trúc nhà cấp đơn giản, tiết kiệm chi phí nên vẫn được ưa thích lựa chọn đặc biệt tại các vùng nông thôn Việt Nam. Vậy, Quy trình xây nhà cấp 4 có tất cả bao nhiêu bước, diễn ra như thế nào? Trước khi xây dựng cần chuẩn bị những gì?

NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH 04/03/2024

Công việc đang thực hiện: Tiến hành xây tô tường bao che kết hợp thi công điện nước. THÔNG TIN DỰ ÁN ➱ Dự án: Nhà Phố ➱ Chủ đầu tư: Nguyễn Tiến Thành ➱ Địa điểm: Dương Quảng Hàm - Gò Vấp - TPHCM ➱ Đơn vị thiết kế: Thiết Công Concept ➱ Quản lý dự án: KTS. Đoàn Văn Trường ➱ Chỉ huy trưởng: KS. Dương Minh Tuân ➱ Thiết Kế: KTS. Trần Ngân + Cộng Sự

SO SÁNH BÊ TÔNG TƯƠI VỚI BÊ TÔNG TRỘN THỦ CÔNG

Hiện nay bê tông tươi đang trở thành phương án nhiều người lựa chọn thay thế bê tông trộn thủ công. Với nhiều ưu điểm và đặc tính văn minh, nhanh chóng, bê tông thành phẩm đã và đang ngày thành làn sóng mới trong thế giới vật liệu ngành xây dựng.

face
Zalo