Bề mặt phẳng đảm bảo tính thẩm mỹ cao

- Giảm hao hụt vật tư

- Thi Công nhanh chóng dễ dàng, đẩy nhanh tiến độ

- Sử dụng nhiều lần và độ bền cao

- Chống mất nước cho bê tông đảm bảo bê tông đạt chất lượng cường độ tốt nhất

Chính vì vậy mà đội ngũ Thiết Công Concept chúng tôi đầu tư và lựa chọn Ván Phủ Phim sử dụng cho cốt pha sàn bê tông cốt thép nhằm tối ưu chất lượng đến với công trình.

Tin liên quan

Lễ Khởi Công Xây Dựng Dự Án Nhà Phố Ở Tân Hương - Tân Phú

Buổi lễ khởi công công trình là một sự kiện quan trọng để khởi đầu thuận lợi cho việc xây dựng một ngôi nhà mới. Vì vậy đội ngũ Thiết Công Concept chúng tôi cùng với Chủ Đầu Tư chọn hôm nay ngày lành tháng tốt tiến hành buổi Lễ Khởi Công cho dự án nhà phố đầy tâm huyết theo phong cách hiện đại, cực kỳ sang trọng.

VỊ TRÍ LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ?

Để sử dụng máy lạnh, điều hòa an toàn và tiết kiệm điện thì bạn không những cần dùng đúng cách mà còn phải lắp đặt thiết bị sao cho hợp lý và đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật...

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng và tối giản

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng, tối giản, mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp. Liên hệ Thiết Công Concept để được tư vấn và thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Thông báo tuyển dụng KTS nội thất - cơ hội việc làm hấp dẫn tại TP. HCM

Gia nhập đội ngũ Thiết Công Concept ngay để được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các chính sách lương, thương hấp dẫn

TẠI SAO KHÔNG THỂ SƠN NGAY SAU KHI TRÁT TƯỜNG?

Sơn tường nhà là một bước quan trọng để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Nhưng bạn không thể sơn ngay sau khi trát tường xong. Vậy tại sao lại không thể, nguyên nhân là gì? Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng đang được ưa chuộng trong năm 2024

Trong bài viết này, Thiết Công Concept sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhà đẹp 3 tầng đang được ưa chuộng nhất trong năm 2024, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà mơ ước của mình.

face
Zalo