Sáng 07/07/2024, công trình nhà phố riêng lẻ của anh Phước - chị Đoan đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

  • Dự án: Nhà phố riêng lẻ
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lửng + 3 lầu + sân thượng
  • Chủ đầu tư: anh Phước - chị Đoan
  • Địa điểm: Lê Quang Định, Bình Thạnh, TPHCM
  • Thi Công Trọn Gói : Thiết Công Concept
  • Quản lý dự án: KTS. Đoàn Văn Trường
  • Chỉ huy trưởng: KS. Nguyễn Hùng Cường

 

Chúc công trình và đội ngũ ekip THIẾT CÔNG CONCEPT luôn nỗ lực, giữ vững tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành công trình đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 

THIẾT CÔNG CONCEPT

Địa chỉ : Số 23 Đường số 7, KDC Ctyland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline : 0903 369 626

Email : thietcongconcept@gmail.com

Website : https://thietcongconcept.vn

 

 

Tin liên quan

Ý tưởng thiết kế nhà phố có giếng trời đẹp sáng bừng không gian tại quận Gò Vấp

Cùng với xu hướng kiến trúc không gian xanh đang được ưa chuộng ngày nay, sự yêu cầu về các công trình nhà phố hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ cho không gian sống, giếng trời được nhiều gia chủ lựa chọn như một giải pháp đón nắng, lấy gió, khắc phục những hạn chế của kiểu nhà ống nhỏ hẹp, không có mặt thoáng.

Chìm đắm trong phong cách thiết kế nội thất mộc mạc tinh tế với dự án căn hộ quận 2

Ngôi nhà là nơi ta tìm về mỗi ngày để nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng, áp lực trong công việc. Vì thế, nhu cầu về thiết kế nhà ở ngày càng trở nên phong phú, đa dạng và cao cấp hơn, có rất nhiều gia chủ quan tâm đến cách bố trí nội thất sao cho hài hòa, hợp lý.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ LIỀN KỀ - QUẬN GÒ VẤP ngày 27/07/2024

- Công việc đang thực hiện: Gia cố lắp đặt cốt thép dầm sàn lầu 3.

Những tiêu chuẩn để thi công phần thô đạt chất lượng bạn cần phải biết khi xây nhà tại quận 3

Ngày nay việc xây dựng hay thi công các công trình xây dựng như nhà phố, biệt thự, khách sạn thường được chủ đầu tư chọn đơn vị thi công hay còn gọi là nhà thầu để giao công trình theo hình thức nhân công, phần thô, hoàn thiện.

Mẫu thiết kế phòng ngủ và phòng thay đồ sang trọng, tiện nghi tại quận 12

Nếu như trước đây, phòng ngủ chỉ đơn giản là có giường, tủ quần áo thì hiện nay, nhiều gia chủ đã bố trí phòng ngủ có phòng thay đồ để thoả mãn đam mê thời trang và gu thẩm mỹ. Phòng thay đồ cũng đang dần trở thành xu hướng thiết kế nội thất trong những năm gần đây. Hãy cùng Thiết Công Concept tham khảo những thông tin và mẫu thiết kế phòng ngủ và phòng thay đồ sang trọng, tiện nghi tại quận 12 dưới đây nhé.

Bảng báo giá thi công nhà phố TPHCM cập nhật mới nhất 2024

Bảng báo giá mới nhất về xây dựng nhà phố tại TPHCM tại đơn vị thi công uy tín Thiết Công Concept, cập nhật chi tiết từng hạng mục để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn, từ đó dễ dàng đưa ra các quyết định phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính.

face
Zalo