Đại diện Thiết Công Concept chúng tôi rất vinh hạnh khi được tham dự cũng như góp mặt cùng với gia chủ thực hiện một buổi lễ động thổ vô cùng trang trọng và ấm áp

Lễ động thổ là buổi lễ truyền thống mang ý nghĩa sâu sắc, đó là thời khắc gia chủ chuẩn bị các bước quan trọng để chuyển giao từ ngôi nhà cũ đầy kĩ niệm để bước sang giai đoạn khởi đầu cho một ngôi nhà mới đầy hứa hẹn và tuyệt vời, chứa đựng nhiều cảm xúc.

Tin liên quan

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng và tối giản

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng, tối giản, mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp. Liên hệ Thiết Công Concept để được tư vấn và thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại đẹp khiến khách hàng mê mẩn

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và tiện nghi đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Thiết Công Concept tìm hiểu về các mẫu thiết kế đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Lễ Khởi Công Xây Dựng Dự Án Nhà Phố Ở Tân Hương - Tân Phú

Buổi lễ khởi công công trình là một sự kiện quan trọng để khởi đầu thuận lợi cho việc xây dựng một ngôi nhà mới. Vì vậy đội ngũ Thiết Công Concept chúng tôi cùng với Chủ Đầu Tư chọn hôm nay ngày lành tháng tốt tiến hành buổi Lễ Khởi Công cho dự án nhà phố đầy tâm huyết theo phong cách hiện đại, cực kỳ sang trọng.

VỊ TRÍ LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ?

Để sử dụng máy lạnh, điều hòa an toàn và tiết kiệm điện thì bạn không những cần dùng đúng cách mà còn phải lắp đặt thiết bị sao cho hợp lý và đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật...

Cách tính chi phí xây nhà ở theo m2

Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà theo m2 cực kỳ chính xác. Từ cách xác định diện tích đến lựa chọn vật liệu, hướng dẫn từng bước giúp bạn lập dự toán xây dựng hiệu quả cùng Thiết Công Concept.

LỄ KHỞI CÔNG - CÔNG TRÌNH NHÀ Ở GIA ĐÌNH - QUẬN BÌNH TÂN

Sáng 07/05/2024, công trình nhà ở gia đình của chú Hiếu đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

face
Zalo