Một trong những thách thức lớn đặt ra trong quá trình xây dựng ngôi nhà đó là sự ảnh hưởng của nắng nóng, đặc biệt là vào mùa hè. Để khắc phục, kiến trúc sư đã thiết kế hệ lam bê tông xoay nhiều hướng khác nhau trên bề mặt tường, tạo ra các khe nắng nhỏ. Nhờ vậy ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào mà không hắt trực tiếp các không gian bên trong, đồng thời vẫn đối lưu không khí tốt. Ngoài hệ lam bê tông, mặt tiền ngôi nhà còn được bố trí "bức màn che tự nhiên" bằng cây xanh, giúp cản nắng hắt từ phía Tây. 

Tin liên quan

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại đẹp khiến khách hàng mê mẩn

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và tiện nghi đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Thiết Công Concept tìm hiểu về các mẫu thiết kế đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp ở Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại hiện nay đang là một trong những xu hướng được nhiều gia chủ săn đón trong thời gian gần đây. Bởi thiết kế phù hợp với nhịp sống hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Đồng thời, phong cách hiện đại cũng đang dần mang đến một luồng gió mới cho kiến trúc xây dựng nhà ở hiện tại và tương lai.

Ngôi nhà 400m2 có 3 mặt tiền thoáng đẹp như tranh ở Việt Nam xuất hiện trên tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới

Ngôi nhà 3 mặt tiền với diện tích 400m2 này được xây dựng tại một làng quê ở Vĩnh Phúc, Việt Nam khi khu vực này đang bắt đầu đô thị hóa. Ngôi nhà được một cặp vợ chồng trẻ xây dựng với mong muốn tạo cho những đứa con một không gian sống có nhiều cây xanh và ánh sáng. Dựa trên nhu cầu và các yếu tố thực tế đó, hình khối của căn nhà được định hướng đơn giản, cô đọng nhất có thể, tạo nên sự tương phản so với các công trình xung quanh.

Gợi ý mẫu thiết kế nhà phố hiện đại, ấm cúng ở Đức Hòa, Long An

Căn nhà phố với phong cách hiện đại, cách phối màu đơn giản mà ấm áp giúp làm nổi bật lên không gian đẹp và sang trọng. Thiết Công Concept chuyên tiếp nhận yêu cầu thiết kế thi công nội thất nhà phố uy tín, nhà liền kề, nhà ống với đa dạng cách thiết kế, từ những mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho đến nội thất phòng ngủ nhà phố mới nhất. Nhờ vậy bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu sắc, nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bản thân, tạo nên một ngôi nhà đậm dấu ấn phong cách riêng của gia đình bạn. Hãy cùng tham khảo công trình nhà phố ở Đức Hòa, Long An qua bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Những tiêu chuẩn kỹ thuật khi thi công phần hoàn thiện và điện nước tại quận 8 Tp. HCM

Đến với công đoạn thi công, xây dựng hoàn thiện nhà ở, các công đoạn thi công phần hoàn thiện và điện nước nhà ở là những vấn đề có thể nói là rất được quan tâm hiện nay. Vì vậy, gia chủ cần phải nắm rõ được những công đoạn quan trọng để hoàn thiện ngôi nhà một cách đúng tiến độ.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN NHÀ Ở GIA ĐÌNH QUẬN PHÚ NHUẬN NGÀY 12/04/2024

Sau những ngày tất bật với công trường, hôm nay ekip THIẾT CÔNG CONCEPT tiến hành nghiệm thu và hoàn thành đỗ bê tông sàn lầu 2. Đội ngũ THIẾT CÔNG CONCEPT chúng tôi luôn sẵn sàng nổ lực và đồng hành cùng quý CĐT từ khâu thi công Phần Thô & Hoàn Thiện để đưa công trình về đính đúng tiến độ và hoàn hảo nhất.

face
Zalo