Một trong những thách thức lớn đặt ra trong quá trình xây dựng ngôi nhà đó là sự ảnh hưởng của nắng nóng, đặc biệt là vào mùa hè. Để khắc phục, kiến trúc sư đã thiết kế hệ lam bê tông xoay nhiều hướng khác nhau trên bề mặt tường, tạo ra các khe nắng nhỏ. Nhờ vậy ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào mà không hắt trực tiếp các không gian bên trong, đồng thời vẫn đối lưu không khí tốt. Ngoài hệ lam bê tông, mặt tiền ngôi nhà còn được bố trí "bức màn che tự nhiên" bằng cây xanh, giúp cản nắng hắt từ phía Tây. 

Tin liên quan

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp cho không gian mở tiện nghi & hiện đại tại quận 9

Thiết kế nội thất theo “không gian mở” là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ trong xã hội hiện đại ngày nay. Khi mà diện tích, không gian sống có phần “khiêm tốn” và nhu cầu lưu trú xã hội lại một ngày tăng lên đặc biệt là ở những khu vực thành phố lớn.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố mái bằng đẹp hiện đại, sang trọng tại quận Bình Thạnh

Nhà phố mái bằng là kiểu kiến trúc không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Kiểu thiết kế nhà đẹp ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi tính ứng dụng cao và tiết kiệm diện tích. Loại nhà này được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với chiều ngang hạn chế nhằm tối đa hóa việc sử dụng không gian trong một diện tích nhỏ. Các tầng được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc, tạo ra một bố cục tiết kiệm không gian, có sức chứa lớn, thích hợp cho những gia đình thành thị có nhiều thế hệ chung sống cùng nhau.

Bảng báo giá thi công nhà phố TPHCM cập nhật mới nhất 2024

Bảng báo giá mới nhất về xây dựng nhà phố tại TPHCM tại đơn vị thi công uy tín Thiết Công Concept, cập nhật chi tiết từng hạng mục để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn, từ đó dễ dàng đưa ra các quyết định phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính.

LỄ KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH VILLA CHÚ KHƯƠNG - QUẬN BÌNH THẠNH

Chủ Đầu Tư cùng đội ngũ công ty Thiết Công Concept đã chính thức khởi công xây dựng dự án được mong đợi trong không khí tràn đầy hân hoan và phấn khởi. Thiết Công Concept biết ơn, niềm vui và sự tự hào khi được hiện thực hoá những ý tưởng về một dự án mang đến giá trị sống khác biệt cho Gia Chủ

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm xây dựng VIETBUILD 2023

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm VIETBUILD. Tham quan tiếp cận những công nghệ vật liệu mới đến từ các thương hiệu nhằm mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng hơn trong việc sự lựa chọn các vật liệu mới tôn lên sự sang trọng hoàn hảo cho căn nhà.

Cập nhật: Tiến độ tổ chức thi công công trình Quận Tân Phú - HCM

Hoàn thành công tác cốt pha, gia công cốt thép 100% theo bản hồ sơ thiết kế và tiến hành đổ bê tông sàn lầu 1

face
Zalo