Nhà phố mái bằng là kiểu kiến trúc không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Kiểu thiết kế nhà đẹp ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi tính ứng dụng cao và tiết kiệm diện tích. Loại nhà này được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với chiều ngang hạn chế nhằm tối đa hóa việc sử dụng không gian trong một diện tích nhỏ. Các tầng được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc, tạo ra một bố cục tiết kiệm không gian, có sức chứa lớn, thích hợp cho những gia đình thành thị có nhiều thế hệ chung sống cùng nhau.

 

 

Vài nét về công trình nhà phố mái bằng đẹp hiện đại, sang trọng tại quận Bình Thạnh:

Kiến trúc nhà phố mái bằng không chỉ mang nét đẹp của hơi thở hiện đại mà nó còn là ngôi nhà với sự sáng tạo, ấn tượng, cuốn hút người nhìn. Với thiết kế ngoại thất sơn hiệu ứng bê tông mới lạ khiến cho ngôi nhà toát lên vẻ độc đáo, thời thượng nhưng không đại trà mà vẫn luôn mang một nét đẹp riêng, không quá rườm rà chi tiết mà chỉ vừa đủ để trở nên duyên dáng. 

Nhà đẹp và tiện nghi là điều mà gia đình nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, xây nhà cũng cần phù hợp với ngân sách của gia đình. Bên cạnh đó còn có các yếu tố tác động trực tiếp như diện tích, nhu cầu…Sở hữu quỹ đất không quá rộng, nhà phố mái bằng là lựa chọn lý tưởng để có thể xây dựng đầy đủ các phòng chức năng, không gian thoải mái để mỗi người sẽ có một phòng ngủ riêng tư. Để có thể tối ưu hóa diện tích không gian, các kiến trúc sư Thiết Công sẽ khai thác tối đa các khoảng trống đồng thời thiết kế các phòng ốc đảm bảo đồng nhất, thuận tiện trong sinh hoạt, vừa kết nối với nhau nhưng vẫn giữ không gian riêng tư cho mỗi người.

Những lưu ý khi xây dựng nhà phố mái bằng:

Diện tích: Diện tích tổng thể của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến chi phí vật liệu và nhân công xây dựng. Nếu diện tích đất của bạn không quá lớn thì nên lựa chọn lối kiến trúc đơn giản hiện đại. Tạo điểm nhấn vào màu săc hình khối. Chứ không cần quá cầu kì về kiến trúc.

 

 

Ngân sách: Chi phí xây dựng là vấn đề được hầu hết chủ đầu tư quan tâm. Để không bị phát sinh quá nhiều chi phí không cần thiết trong quá trình xây dựng, bạn nên có kế hoạch cụ thể về những khoảng cần thiết phải chi trả, song song với đó, việc lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín cũng sẽ là yêu tố giúp bạn không bị mất “tiền oan”. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc xác định những gì cần thiết, hãy tham khảo ý kiến của đơn vị thiết kế và thi công.

Để xác định được mức chi phí xây nhà 4 tầng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có:
– Chi phí cho bản thiết kế
– Chi phí mua nguyên vật liệu xây dựng
– Chi phí xây dựng phần thô
– Chi phí hoàn thiện công trình
– Chi phí cho quản lý, giám sát công trình
– Chi phí cho hệ thống cấp thoát nước
– Chi phí cho hệ thống đèn, điện, chiếu sáng
Ngoài ra, còn những chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng nếu gia chủ có ý định thay đổi hoặc sửa chữa một số chi tiết nhỏ. Tuy nhiên danh sách trên đã bao gồm hầu hết các khoản thanh toán để xây dựng lên một ngôi nhà.

Xem thêm chi tiết báo giá xây nhà trọn gói tại: https://thietcongconcept.vn/dich-vu/bao-gia-xay-nha-pho-tron-goi-moi-nhat-tai-tp-hcm-4

Thời điểm xây dựng: việc lựa chọn thời điểm xây dựng thuận lợi ảnh hưởng khá lớn đến thời gian hoàn thiện căn nhà. Thông thường xây nhà vào mùa khô sẽ nhanh hoàn thành hơn vào mùa khô bởi không bị tác động của thời tiết mưa bão làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công, vật tư cũng nhanh khô hơn.

Tìm đội ngũ kiến trúc sư uy tín

 

 

Đội ngũ kiến trúc sư uy tín chính là điều mà gia chủ nên cân nhắc. Những người này có vai trò là linh hồn cho ngôi nhà của bạn. Họ sẽ giúp bạn lên ý tưởng hoạch định các ý tưởng trong đầu để thực thi nó. Tìm kiếm một đơn vị xây dựng uy tín, có kinh nghiệm xây dựng luôn là điều chúng tôi muốn nhấn mạnh bởi họ là người trực tiếp tham gia và giám sát công trình của bạn. Ngoài ra những đơn vị có kinh nghiệm họ sẽ biết cách rút ngắn một số công đoạn để tiết kiệm thời gian xây dựng cũng như tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Đồng thời họ sẽ lắng nghe nhu cầu mong muốn của gia chủ dựa trên tích lũy tài chính để cho bạn lời khuyên hợp lí và kinh phí tiết kiệm nhất.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà phố mái bằng đẹp mà vẫn còn nhiều thắc mắc. Bạn chưa có ý tưởng nào để thể hiện phong cách riêng của mình. Đừng ngận ngại! Hãy liên hệ với Thiết Công Concept qua số hotline: 0903 369 626 hoặc qua Fanpage Thiết Công Concept Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết những thắc mắc của bạn.

 

Tin liên quan

Thiết kế quán cà phê hiện đại nhỏ mà

Thiết kế quán cà phê đẹp, chất, ấn tượng chính là bí quyết tuyệt vời giúp bạn kinh doanh thành công. Đa số khách hàng khi đến quán cà phê của bạn sẽ mong muốn trở lại nếu họ cảm thấy thật sự thoải mái trong không gian quán. Mẫu thiết kế quán cà phê hiện đại nhỏ mà "chill" tại quận Tân Phú dưới đây sẽ giúp bạn tạo nên sự thoải mái đó cho khách hàng của mình.

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm xây dựng VIETBUILD 2023

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm VIETBUILD. Tham quan tiếp cận những công nghệ vật liệu mới đến từ các thương hiệu nhằm mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng hơn trong việc sự lựa chọn các vật liệu mới tôn lên sự sang trọng hoàn hảo cho căn nhà.

Quy trình xin giấy phép xây dựng nhà ở mới nhất 2024

Bài viết này của Thiết Công Concept sẽ cung cấp cho quý đọc giả các thông tin chi tiết về các bước xin giấy phép xây dựng thi công nhà ở mới nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Tiến Hành Đổ Bê Tông Móng Công Trình Tại Tân Phú - HCM

Hạng mục bê tông cốt thép phần móng là yếu tố đầu tiên vô cùng quan trọng vì nó quyết định sự chắc chắn, kiên cố bền bỉ cho ngôi nhà

Bảng báo giá thi công nhà phố TPHCM cập nhật mới nhất 2024

Bảng báo giá mới nhất về xây dựng nhà phố tại TPHCM tại đơn vị thi công uy tín Thiết Công Concept, cập nhật chi tiết từng hạng mục để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn, từ đó dễ dàng đưa ra các quyết định phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính.

Bí quyết lựa chọn đơn vị thi công phần thô uy tín, giá tốt

Lựa chọn đơn vị thi công phần thô uy tín, giá thành tốt là điều rất quan trọng. Bài viết của Thiết Công Concept này sẽ chia sẻ tới bạn những bí quyết để lựa chọn đơn vị thi công phần thô đảm bảo chất lượng, uy tín với mức đơn giá xây dựng phần thô thành hợp lý nhất

face
Zalo