THÔNG BÁO: LỊCH NGHỈ LỄ 30/04 - 01/05

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

THIẾT CÔNG CONCEPT trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác lịch nghỉ lễ Giải Phóng Miền Nam và Quốc tế Lao Động 30/4 -1/5 như sau:

Thời gian nghỉ: Từ ngày 30/04 đến hết ngày 01/05/2024

Thời gian làm việc trở lại: Từ ngày 02/05/2024

Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: 0903 369 629

Hoặc tham khảo tại website: https://thietcongconcept.vn/

THIẾT CÔNG CONCEPT kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác có một kì nghỉ thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc.

 

Tin liên quan

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm xây dựng VIETBUILD 2023

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm VIETBUILD. Tham quan tiếp cận những công nghệ vật liệu mới đến từ các thương hiệu nhằm mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng hơn trong việc sự lựa chọn các vật liệu mới tôn lên sự sang trọng hoàn hảo cho căn nhà.

Top những mẫu thiết kế nhà phố đẹp đẳng cấp nhất 2023

Các mẫu thiết kế nhà phố được xây dựng khá nhiều tại các khu đô thị, khu đông dân cư trong điều kiện “tấc đất tấc vàng” như hiện nay. Mẫu nhà ưa chuộng bởi công năng tối ưu, lại đa dạng về mẫu mã. Chính vì thế, mẫu nhà này được xem như là phương án tối ưu, nhiều gia đình chọn lựa.

Lưu Ý Khi Đổ Móng nhà tại Gò Vấp Không Thể Bỏ Qua

Đổ móng là nằm ở giai đoạn đầu trong thi công xây nhà phần thô, có vai trò quan trọng đối với độ bền và độ an toàn của cả công trình. Dù là công trình công nghiệp hay nhà ở thì cũng đừng bỏ qua những lưu ý khi đổ móng rất quan trọng dưới đây bạn nhé

Cách tính chi phí xây nhà ở theo m2

Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà theo m2 cực kỳ chính xác. Từ cách xác định diện tích đến lựa chọn vật liệu, hướng dẫn từng bước giúp bạn lập dự toán xây dựng hiệu quả cùng Thiết Công Concept.

4 LOẠI MÓNG NHÀ PHỔ BIẾN TRONG XÂY DỰNG MÀ NHÀ PHỐ THƯỜNG GẶP

Móng nhà là phần quan trọng nhất của công trình, có nhiệm vụ chịu lực và truyền tải trọng lực của công trình xuống nền đất. Móng nhà được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo sự an toàn và bền vững cho công trình.

Hoàn thiện thiết kế mặt tiền nhà phố 4 tầng đẹp lung linh tại Vạn Kiếp, Bình Thạnh

Với mục đích và tiêu chí mang đến những mẫu nhà đẹp dành cho mọi gia đình, Thiết Công Concept luôn có những mẫu thiết kế mới gửi đến quý vị những sản phẩm kiến trúc nhà ống 4 tầng đẹp mới, rất phù hợp với xu hướng xây nhà hiện nay.

face
Zalo