THÔNG BÁO: LỊCH NGHỈ LỄ 30/04 - 01/05

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

THIẾT CÔNG CONCEPT trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác lịch nghỉ lễ Giải Phóng Miền Nam và Quốc tế Lao Động 30/4 -1/5 như sau:

Thời gian nghỉ: Từ ngày 30/04 đến hết ngày 01/05/2024

Thời gian làm việc trở lại: Từ ngày 02/05/2024

Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: 0903 369 629

Hoặc tham khảo tại website: https://thietcongconcept.vn/

THIẾT CÔNG CONCEPT kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác có một kì nghỉ thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc.

 

Tin liên quan

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại đẹp khiến khách hàng mê mẩn

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và tiện nghi đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Thiết Công Concept tìm hiểu về các mẫu thiết kế đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Những tiêu chuẩn để thi công phần thô đạt chất lượng bạn cần phải biết khi xây nhà tại quận 3

Ngày nay việc xây dựng hay thi công các công trình xây dựng như nhà phố, biệt thự, khách sạn thường được chủ đầu tư chọn đơn vị thi công hay còn gọi là nhà thầu để giao công trình theo hình thức nhân công, phần thô, hoàn thiện.

LỄ KHỞI CÔNG - CÔNG TRÌNH NHÀ Ở GIA ĐÌNH - QUẬN BÌNH TÂN

Sáng 07/05/2024, công trình nhà ở gia đình của chú Hiếu đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

MÁC BÊ TÔNG LÀ GÌ?

Mác bê tông là tên gọi theo các tiêu chuẩn của của Việt Nam. Mác bê tông là cường độ chịu nén của mẫu bê tông hình lập phương kích thước 15x15x15 cm được bảo dưỡng trong điều kiện tiểu chuẩn trong 28 ngày. (đơn vị là kg/cm2)

Cập nhật hoàn chỉnh thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại, tiện nghi tại quận Tân Bình

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chủ yếu tập trung vào công năng nội thất và các chi tiết mạnh mẽ dứt khoát được xem là xu hướng nội thất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Nếu Quý vị đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp mắt thì hãy tham khảo ngay những mẫu nội thất nhà phố tại Tân Bình mà Thiết Công Concept vừa hoàn thành cho Mr. Hiếu dưới đây nhé!

Lễ Động Thổ Công Trình Nhà Phố Tại Vạn Kiếp - Bình Thạnh

Lễ động thổ là buổi lễ truyền thống mang ý nghĩa sâu sắc, đó là thời khắc gia chủ chuẩn bị các bước quan trọng để chuyển giao từ ngôi nhà cũ đầy kĩ niệm để bước sang giai đoạn khởi đầu cho một ngôi nhà mới đầy hứa hẹn và tuyệt vời, chứa đựng nhiều cảm xúc.

face
Zalo