Tin tức

Lễ Động Thổ Công Trình Nhà Phố Tại Vạn Kiếp - Bình Thạnh

Lễ động thổ là buổi lễ truyền thống mang ý nghĩa sâu sắc, đó là thời khắc gia chủ chuẩn bị các bước quan trọng để chuyển giao từ ngôi nhà cũ đầy kĩ niệm để bước sang giai đoạn khởi đầu cho một ngôi nhà mới đầy hứa hẹn và tuyệt vời, chứa đựng nhiều cảm xúc.

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm xây dựng VIETBUILD 2023

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm VIETBUILD. Tham quan tiếp cận những công nghệ vật liệu mới đến từ các thương hiệu nhằm mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng hơn trong việc sự lựa chọn các vật liệu mới tôn lên sự sang trọng hoàn hảo cho căn nhà.

Lễ Khởi Công Xây Dựng Dự Án Nhà Phố Ở Tân Hương - Tân Phú

Buổi lễ khởi công công trình là một sự kiện quan trọng để khởi đầu thuận lợi cho việc xây dựng một ngôi nhà mới. Vì vậy đội ngũ Thiết Công Concept chúng tôi cùng với Chủ Đầu Tư chọn hôm nay ngày lành tháng tốt tiến hành buổi Lễ Khởi Công cho dự án nhà phố đầy tâm huyết theo phong cách hiện đại, cực kỳ sang trọng.

BIỆT THỰ HÌNH CHỮ H VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO HÒA QUYỆN GIỮA THIÊN NHIÊN

Biệt thự hình chữ H là một kiểu kiến trúc độc đáo và thương được thiết kể để hòa hợp với môi trường tự nhiên xung quanh. Hình dạng của ngôi nhà được tạo thành từ hai cánh nhà chính được nối với nhau bởi một khu vực trung tâm.

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà cấp 4 tại quận 2

Nhà cấp 4 là kiến trúc nhà truyền thống tại Việt Nam, kiến trúc nhà cấp đơn giản, tiết kiệm chi phí nên vẫn được ưa thích lựa chọn đặc biệt tại các vùng nông thôn Việt Nam. Vậy, Quy trình xây nhà cấp 4 có tất cả bao nhiêu bước, diễn ra như thế nào? Trước khi xây dựng cần chuẩn bị những gì?

Vẻ đẹp không hoàn hảo đến từ phong cách Wabi – sabi trong căn hộ quận 5

Theo nhiều cách, sự nổi lên của wabi-sabi trong thiết kế nội thất có ý nghĩa hoàn hảo. Các giá trị của nó phù hợp với các vấn đề đương đại, từ tính bền vững và chủ nghĩa tối giản cho đến sự thôi thúc hiện đại kết nối lại với thiên nhiên, sự thoải mái và đơn giản trong thiết kế. Vậy bạn đã biết phong cách nội thất Wabi Sabi có đặc điểm gì không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Thiết Công Concept để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về phong cách Wabi Sabi tại căn hộ quận 5 nhé!

Những tiêu chuẩn kỹ thuật khi thi công phần hoàn thiện và điện nước tại quận 8 Tp. HCM

Đến với công đoạn thi công, xây dựng hoàn thiện nhà ở, các công đoạn thi công phần hoàn thiện và điện nước nhà ở là những vấn đề có thể nói là rất được quan tâm hiện nay. Vì vậy, gia chủ cần phải nắm rõ được những công đoạn quan trọng để hoàn thiện ngôi nhà một cách đúng tiến độ.

Top những mẫu thiết kế nhà phố đẹp đẳng cấp nhất 2023

Các mẫu thiết kế nhà phố được xây dựng khá nhiều tại các khu đô thị, khu đông dân cư trong điều kiện “tấc đất tấc vàng” như hiện nay. Mẫu nhà ưa chuộng bởi công năng tối ưu, lại đa dạng về mẫu mã. Chính vì thế, mẫu nhà này được xem như là phương án tối ưu, nhiều gia đình chọn lựa.

Cập nhật hoàn chỉnh thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại, tiện nghi tại quận Tân Bình

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chủ yếu tập trung vào công năng nội thất và các chi tiết mạnh mẽ dứt khoát được xem là xu hướng nội thất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Nếu Quý vị đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp mắt thì hãy tham khảo ngay những mẫu nội thất nhà phố tại Tân Bình mà Thiết Công Concept vừa hoàn thành cho Mr. Hiếu dưới đây nhé!

Hoàn thiện thiết kế mặt tiền nhà phố 4 tầng đẹp lung linh tại Vạn Kiếp, Bình Thạnh

Với mục đích và tiêu chí mang đến những mẫu nhà đẹp dành cho mọi gia đình, Thiết Công Concept luôn có những mẫu thiết kế mới gửi đến quý vị những sản phẩm kiến trúc nhà ống 4 tầng đẹp mới, rất phù hợp với xu hướng xây nhà hiện nay.

Những tiêu chuẩn để thi công phần thô đạt chất lượng bạn cần phải biết khi xây nhà tại quận 3

Ngày nay việc xây dựng hay thi công các công trình xây dựng như nhà phố, biệt thự, khách sạn thường được chủ đầu tư chọn đơn vị thi công hay còn gọi là nhà thầu để giao công trình theo hình thức nhân công, phần thô, hoàn thiện.

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp cho không gian mở tiện nghi & hiện đại tại quận 9

Thiết kế nội thất theo “không gian mở” là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ trong xã hội hiện đại ngày nay. Khi mà diện tích, không gian sống có phần “khiêm tốn” và nhu cầu lưu trú xã hội lại một ngày tăng lên đặc biệt là ở những khu vực thành phố lớn.

face
Zalo