Tin tức

Đơn giá xây dựng nhà trọn gói tại TPHCM chi tiết

Cập nhật giá xây nhà trọn gói TPHCM theo m2 mới nhất. Dịch vụ xây nhà trọn gói TPHCM trọn gói A đến Z tại Thiết Công Concept giá tốt. Cam kết chất lượng, tiến độ, bảo hành dài hạn, hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đơn giá xây dựng phần thô tại TPHCM 2024

Tham khảo bảng giá xây dựng phần thô biệt thự tại TPHCM năm 2024 cạnh tranh và hợp lý tại Thiết Công Concept, đảm bảo chất lượng công trình và tiết kiệm chi phí. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết và đầy đủ về đơn giá từng hạng mục.

LỄ KHỞI CÔNG - CÔNG TRÌNH NHÀ Ở - QUẬN PHÚ NHUẬN

Sáng 11/03/2024, công trình nhà ở gia đình của chị Thủy đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

VẬT LIỆU CŨ TẠO VẺ ĐẸP HOÀI CỔ CHO NHÀ PHỐ

Ngôi nhà phố có quy mô 4 tầng, được xây dựng trên khu đất rộng 200m2. Khối nhà có kiến trúc hiện đại, cổng vào được thiết kế theo hướng cổ điển, tuy xây mới nhưng có cảm giác như đã tồn tại qua nhiều năm. Bên trong ngôi nhà sử dụng tone màu chủ đạo gồm trắng, nâu vàng, kết hợp các mảng tường trần thô mộc tạo cảm giác hoài cổ. Các phòng được thiết kế "mở", hướng tầm nhìn ra ban công trước và sau với nhiều cây xanh. Ánh sáng tự nhiên len lỏi vào bên trong, kết hợp cùng hệ thống đèn điện, tạo nên không gian sáng - tối cho công trình. Nhờ sự kết hợp hài hòa, không gian nội thất của ngôi nhà phảng phất nét hoài cổ, đối lập với kiến trúc hiện đại bên ngoài tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

KHẮC PHỤC NẮNG NÓNG VỚI HỆ LAM XOAY NHIỀU HƯỚNG

Một trong những thách thức lớn đặt ra trong quá trình xây dựng ngôi nhà đó là sự ảnh hưởng của nắng nóng, đặc biệt là vào mùa hè. Để khắc phục, kiến trúc sư đã thiết kế hệ lam bê tông xoay nhiều hướng khác nhau trên bề mặt tường, tạo ra các khe nắng nhỏ. Nhờ vậy ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào mà không hắt trực tiếp các không gian bên trong, đồng thời vẫn đối lưu không khí tốt. Ngoài hệ lam bê tông, mặt tiền ngôi nhà còn được bố trí "bức màn che tự nhiên" bằng cây xanh, giúp cản nắng hắt từ phía Tây.

NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH 04/03/2024

Công việc đang thực hiện: Tiến hành xây tô tường bao che kết hợp thi công điện nước. THÔNG TIN DỰ ÁN ➱ Dự án: Nhà Phố ➱ Chủ đầu tư: Nguyễn Tiến Thành ➱ Địa điểm: Dương Quảng Hàm - Gò Vấp - TPHCM ➱ Đơn vị thiết kế: Thiết Công Concept ➱ Quản lý dự án: KTS. Đoàn Văn Trường ➱ Chỉ huy trưởng: KS. Dương Minh Tuân ➱ Thiết Kế: KTS. Trần Ngân + Cộng Sự

Ngôi nhà 400m2 có 3 mặt tiền thoáng đẹp như tranh ở Việt Nam xuất hiện trên tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới

Ngôi nhà 3 mặt tiền với diện tích 400m2 này được xây dựng tại một làng quê ở Vĩnh Phúc, Việt Nam khi khu vực này đang bắt đầu đô thị hóa. Ngôi nhà được một cặp vợ chồng trẻ xây dựng với mong muốn tạo cho những đứa con một không gian sống có nhiều cây xanh và ánh sáng. Dựa trên nhu cầu và các yếu tố thực tế đó, hình khối của căn nhà được định hướng đơn giản, cô đọng nhất có thể, tạo nên sự tương phản so với các công trình xung quanh.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA VÁN PHỦ PHIM ỨNG DỤNG VÀO XÂY DỰNG

- Bề mặt phẳng đảm bảo tính thẩm mỹ cao - Giảm hao hụt vật tư - Thi Công nhanh chóng dễ dàng, đẩy nhanh tiến độ - Sử dụng nhiều lần và độ bền cao - Chống mất nước cho bê tông đảm bảo bê tông đạt chất lượng cường độ tốt nhất Chính vì vậy mà đội ngũ Thiết Công Concept chúng tôi đầu tư và lựa chọn Ván Phủ Phim sử dụng cho cốt pha sàn bê tông cốt thép nhằm tối ưu chất lượng đến với công trình.

Lễ Khởi Công Dự Án Nhà Phố Tại Quận 7 - TPHCM

Cảm ơn Chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Thiết Công Concept , Ekip TCC tiếp tục khởi công công trình mới tại Phú Mỹ, Quận 7, HCM Chúc công trình sớm hoàn thành thuận lợi, bàn giao đúng tiến độ.

LỄ KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH VILLA CHÚ KHƯƠNG - QUẬN BÌNH THẠNH

Chủ Đầu Tư cùng đội ngũ công ty Thiết Công Concept đã chính thức khởi công xây dựng dự án được mong đợi trong không khí tràn đầy hân hoan và phấn khởi. Thiết Công Concept biết ơn, niềm vui và sự tự hào khi được hiện thực hoá những ý tưởng về một dự án mang đến giá trị sống khác biệt cho Gia Chủ

Cập nhật: Tiến độ tổ chức thi công công trình Quận Tân Phú - HCM

Hoàn thành công tác cốt pha, gia công cốt thép 100% theo bản hồ sơ thiết kế và tiến hành đổ bê tông sàn lầu 1

Tiến Hành Đổ Bê Tông Móng Công Trình Tại Tân Phú - HCM

Hạng mục bê tông cốt thép phần móng là yếu tố đầu tiên vô cùng quan trọng vì nó quyết định sự chắc chắn, kiên cố bền bỉ cho ngôi nhà

face
Zalo