Tin chuyên nghành

Bí quyết lựa chọn đơn vị thi công phần thô uy tín, giá tốt

Lựa chọn đơn vị thi công phần thô uy tín, giá thành tốt là điều rất quan trọng. Bài viết của Thiết Công Concept này sẽ chia sẻ tới bạn những bí quyết để lựa chọn đơn vị thi công phần thô đảm bảo chất lượng, uy tín với mức đơn giá xây dựng phần thô thành hợp lý nhất

Cách tính chi phí xây nhà ở theo m2

Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà theo m2 cực kỳ chính xác. Từ cách xác định diện tích đến lựa chọn vật liệu, hướng dẫn từng bước giúp bạn lập dự toán xây dựng hiệu quả cùng Thiết Công Concept.

Tổng hợp những kinh nghiệm xây nhà phố cho khách hàng

Tổng hợp bí quyết, kinh nghiệm xây nhà phố cho các khách hàng thi công nhà lần đầu tiên, từ khâu thiết kế đến thi công để có công trình bền đẹp, tiết kiệm chi phí. Hãy cùng Thiết Cong Concept khám phá qua bài viết sau.

5 nguyên tắc phong thủy nhà ở cần lưu ý

Tham khảo các nguyên tắc phong thủy được tổng hợp bởi đơn vị thi công uy tín chuyên nghiệp Thiết Công Concept khi thi công hoàn thiện nhà ở sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên an lành, thoáng khí và mang lại may mắn cho gia đình.

Quy trình xin giấy phép xây dựng nhà ở mới nhất 2024

Bài viết này của Thiết Công Concept sẽ cung cấp cho quý đọc giả các thông tin chi tiết về các bước xin giấy phép xây dựng thi công nhà ở mới nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Thiết kế nội thất giá xưởng TPHCM - báo giá nội thất trọn gói

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp với dịch vụ thiết kế nội thất giá xưởng tại TPHCM. Thiết Công Concept cung cấp giải pháp nội thất trọn gói từ thiết kế, thi công đến lắp đặt, tối ưu chi phí cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng và tối giản

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng, tối giản, mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp. Liên hệ Thiết Công Concept để được tư vấn và thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản

Móng nhà là yếu tố cực kì quan trọng, ảnh hưởng đến chi phí xây nhà, cải tạo sửa chữa như tăng trọng tải thêm tầng, nới thêm không gian đặc biệt quyết định sự kiên cố cho nền tảng nâng đỡ toàn bộ hệ thống công trình.

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại đẹp khiến khách hàng mê mẩn

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và tiện nghi đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Thiết Công Concept tìm hiểu về các mẫu thiết kế đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Bảng báo giá thi công nhà phố TPHCM cập nhật mới nhất 2024

Bảng báo giá mới nhất về xây dựng nhà phố tại TPHCM tại đơn vị thi công uy tín Thiết Công Concept, cập nhật chi tiết từng hạng mục để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn, từ đó dễ dàng đưa ra các quyết định phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính.

Bảng báo giá thi công biệt thự đẹp trọn gói TPHCM

Bạn muốn tìm bảng báo giá thi công biệt thự trọn gói TPHCM để xây dựng ngôi nhà mơ ước? Bài viết này của Thiết Công Concept sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về bảng báo giá thi công biệt thự trọn gói TPHCM. Đừng bỏ lỡ nhé!

Mẫu nhà đẹp 3 tầng đang được ưa chuộng trong năm 2024

Trong bài viết này, Thiết Công Concept sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhà đẹp 3 tầng đang được ưa chuộng nhất trong năm 2024, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà mơ ước của mình.

face
Zalo