Tin chuyên nghành

Top những mẫu thiết kế nhà phố đẹp đẳng cấp nhất 2023

Các mẫu thiết kế nhà phố được xây dựng khá nhiều tại các khu đô thị, khu đông dân cư trong điều kiện “tấc đất tấc vàng” như hiện nay. Mẫu nhà ưa chuộng bởi công năng tối ưu, lại đa dạng về mẫu mã. Chính vì thế, mẫu nhà này được xem như là phương án tối ưu, nhiều gia đình chọn lựa.

Những tiêu chuẩn để thi công phần thô đạt chất lượng bạn cần phải biết khi xây nhà tại quận 3

Ngày nay việc xây dựng hay thi công các công trình xây dựng như nhà phố, biệt thự, khách sạn thường được chủ đầu tư chọn đơn vị thi công hay còn gọi là nhà thầu để giao công trình theo hình thức nhân công, phần thô, hoàn thiện.

Ý tưởng thiết kế nhà phố có giếng trời đẹp sáng bừng không gian tại quận Gò Vấp

Cùng với xu hướng kiến trúc không gian xanh đang được ưa chuộng ngày nay, sự yêu cầu về các công trình nhà phố hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ cho không gian sống, giếng trời được nhiều gia chủ lựa chọn như một giải pháp đón nắng, lấy gió, khắc phục những hạn chế của kiểu nhà ống nhỏ hẹp, không có mặt thoáng.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp ở Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại hiện nay đang là một trong những xu hướng được nhiều gia chủ săn đón trong thời gian gần đây. Bởi thiết kế phù hợp với nhịp sống hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Đồng thời, phong cách hiện đại cũng đang dần mang đến một luồng gió mới cho kiến trúc xây dựng nhà ở hiện tại và tương lai.

Gợi ý mẫu thiết kế nhà phố hiện đại, ấm cúng ở Đức Hòa, Long An

Căn nhà phố với phong cách hiện đại, cách phối màu đơn giản mà ấm áp giúp làm nổi bật lên không gian đẹp và sang trọng. Thiết Công Concept chuyên tiếp nhận yêu cầu thiết kế thi công nội thất nhà phố uy tín, nhà liền kề, nhà ống với đa dạng cách thiết kế, từ những mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho đến nội thất phòng ngủ nhà phố mới nhất. Nhờ vậy bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu sắc, nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bản thân, tạo nên một ngôi nhà đậm dấu ấn phong cách riêng của gia đình bạn. Hãy cùng tham khảo công trình nhà phố ở Đức Hòa, Long An qua bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Kết Cấu Thép Móng Băng Trong Xây Dựng Nhà phố tại Quận Tân Bình

Móng băng là một trong những kiểu móng được ứng dụng rất nhiều trong thi công xây nhà. Bài viết hôm nay của Thiết Công Concept sẽ giúp các bạn tìm hiểu về kết cấu thép móng băng trong xây dựng nhà ở, trường hợp vận dụng, cách tiến hành đổ móng băng.

face
Zalo