Tin công ty

Tiến Hành Đổ Bê Tông Móng Công Trình Tại Tân Phú - HCM

Hạng mục bê tông cốt thép phần móng là yếu tố đầu tiên vô cùng quan trọng vì nó quyết định sự chắc chắn, kiên cố bền bỉ cho ngôi nhà

Lễ Động Thổ Công Trình Nhà Phố Tại Vạn Kiếp - Bình Thạnh

Lễ động thổ là buổi lễ truyền thống mang ý nghĩa sâu sắc, đó là thời khắc gia chủ chuẩn bị các bước quan trọng để chuyển giao từ ngôi nhà cũ đầy kĩ niệm để bước sang giai đoạn khởi đầu cho một ngôi nhà mới đầy hứa hẹn và tuyệt vời, chứa đựng nhiều cảm xúc.

Lễ Khởi Công Xây Dựng Dự Án Nhà Phố Ở Tân Hương - Tân Phú

Buổi lễ khởi công công trình là một sự kiện quan trọng để khởi đầu thuận lợi cho việc xây dựng một ngôi nhà mới. Vì vậy đội ngũ Thiết Công Concept chúng tôi cùng với Chủ Đầu Tư chọn hôm nay ngày lành tháng tốt tiến hành buổi Lễ Khởi Công cho dự án nhà phố đầy tâm huyết theo phong cách hiện đại, cực kỳ sang trọng.

Hoàn thiện thiết kế mặt tiền nhà phố 4 tầng đẹp lung linh tại Vạn Kiếp, Bình Thạnh

Với mục đích và tiêu chí mang đến những mẫu nhà đẹp dành cho mọi gia đình, Thiết Công Concept luôn có những mẫu thiết kế mới gửi đến quý vị những sản phẩm kiến trúc nhà ống 4 tầng đẹp mới, rất phù hợp với xu hướng xây nhà hiện nay.

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp cho không gian mở tiện nghi & hiện đại tại quận 9

Thiết kế nội thất theo “không gian mở” là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ trong xã hội hiện đại ngày nay. Khi mà diện tích, không gian sống có phần “khiêm tốn” và nhu cầu lưu trú xã hội lại một ngày tăng lên đặc biệt là ở những khu vực thành phố lớn.

Thông báo tuyển dụng KTS nội thất - cơ hội việc làm hấp dẫn tại TP. HCM

Gia nhập đội ngũ Thiết Công Concept ngay để được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các chính sách lương, thương hấp dẫn

face
Zalo