Sáng 09/08/2024, công trình nhà phố riêng lẻ của anh Phước - chị Đoan đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

  • Dự án: Nhà phố riêng lẻ
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lửng + 3 lầu + sân thượng
  • Chủ đầu tư: anh Phước - chị Đoan
  • Địa điểm: Lê Quang Định, Bình Thạnh, TPHCM
  • Thi Công Trọn Gói : Thiết Công Concept
  • Quản lý dự án: KTS. Đoàn Văn Trường
  • Chỉ huy trưởng: KS. Nguyễn Tấn Phát

 

Chúc công trình và đội ngũ ekip THIẾT CÔNG CONCEPT luôn nỗ lực, giữ vững tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành công trình đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 

THIẾT CÔNG CONCEPT

Địa chỉ : Số 23 Đường số 7, KDC Ctyland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline : 0903 369 626

Email : thietcongconcept@gmail.com

Website : https://thietcongconcept.vn/

 

Tin liên quan

4 LOẠI MÓNG NHÀ PHỔ BIẾN TRONG XÂY DỰNG MÀ NHÀ PHỐ THƯỜNG GẶP

Móng nhà là phần quan trọng nhất của công trình, có nhiệm vụ chịu lực và truyền tải trọng lực của công trình xuống nền đất. Móng nhà được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo sự an toàn và bền vững cho công trình.

Vẻ đẹp không hoàn hảo đến từ phong cách Wabi – sabi trong căn hộ quận 5

Theo nhiều cách, sự nổi lên của wabi-sabi trong thiết kế nội thất có ý nghĩa hoàn hảo. Các giá trị của nó phù hợp với các vấn đề đương đại, từ tính bền vững và chủ nghĩa tối giản cho đến sự thôi thúc hiện đại kết nối lại với thiên nhiên, sự thoải mái và đơn giản trong thiết kế. Vậy bạn đã biết phong cách nội thất Wabi Sabi có đặc điểm gì không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Thiết Công Concept để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về phong cách Wabi Sabi tại căn hộ quận 5 nhé!

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng và tối giản

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng, tối giản, mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp. Liên hệ Thiết Công Concept để được tư vấn và thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Ý tưởng thiết kế nhà phố có giếng trời đẹp sáng bừng không gian tại quận Gò Vấp

Cùng với xu hướng kiến trúc không gian xanh đang được ưa chuộng ngày nay, sự yêu cầu về các công trình nhà phố hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ cho không gian sống, giếng trời được nhiều gia chủ lựa chọn như một giải pháp đón nắng, lấy gió, khắc phục những hạn chế của kiểu nhà ống nhỏ hẹp, không có mặt thoáng.

[ CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ ] công trình Dương Quãng Hàm - Gò Vấp

[ CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ ] công trình Dương Quãng Hàm - Gò Vấp ngày 25/03/2024 Công việc đang thực hiện: chống thấm nhà vệ sinh, sân thượng và nhiều vị trí tiếp xúc với nước.

MÁC BÊ TÔNG LÀ GÌ?

Mác bê tông là tên gọi theo các tiêu chuẩn của của Việt Nam. Mác bê tông là cường độ chịu nén của mẫu bê tông hình lập phương kích thước 15x15x15 cm được bảo dưỡng trong điều kiện tiểu chuẩn trong 28 ngày. (đơn vị là kg/cm2)

face
Zalo