- Công việc đang thực hiện: thi công các hạng mục hoàn thiện.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

  • Tên dự án: Nhà Phố Liền Kề
  • Chủ đầu tư: Mr. Quang Anh
  • Địa điểm: Bình Lợi, Bình Thạnh
  • TK & XD Trọn Gói: Thiết Công Concept
  • Quản Lý Dự Án: Mr. Văn Trường
  • Chỉ Huy Trưởng: Mr. Tấn Phát
  • Kiến Trúc Sư: Mr. Trần Ngân + Ekip

Chúc công trình sớm hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng tốt nhất và "vững như thành trì", "đẹp như tranh vẽ", "bền như kim cương".

 

 

THIẾT CÔNG CONCEPT

Địa chỉ : Số 23 Đường số 7, KDC Ctyland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline : 0903 369 626

Email : thietcongconcept@gmail.com

Website : https://thietcongconcept.vn/

Tin liên quan

KHẮC PHỤC NẮNG NÓNG VỚI HỆ LAM XOAY NHIỀU HƯỚNG

Một trong những thách thức lớn đặt ra trong quá trình xây dựng ngôi nhà đó là sự ảnh hưởng của nắng nóng, đặc biệt là vào mùa hè. Để khắc phục, kiến trúc sư đã thiết kế hệ lam bê tông xoay nhiều hướng khác nhau trên bề mặt tường, tạo ra các khe nắng nhỏ. Nhờ vậy ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào mà không hắt trực tiếp các không gian bên trong, đồng thời vẫn đối lưu không khí tốt. Ngoài hệ lam bê tông, mặt tiền ngôi nhà còn được bố trí "bức màn che tự nhiên" bằng cây xanh, giúp cản nắng hắt từ phía Tây.

LỄ KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH VILLA CHÚ KHƯƠNG - QUẬN BÌNH THẠNH

Chủ Đầu Tư cùng đội ngũ công ty Thiết Công Concept đã chính thức khởi công xây dựng dự án được mong đợi trong không khí tràn đầy hân hoan và phấn khởi. Thiết Công Concept biết ơn, niềm vui và sự tự hào khi được hiện thực hoá những ý tưởng về một dự án mang đến giá trị sống khác biệt cho Gia Chủ

Ý tưởng thiết kế nhà phố có giếng trời đẹp sáng bừng không gian tại quận Gò Vấp

Cùng với xu hướng kiến trúc không gian xanh đang được ưa chuộng ngày nay, sự yêu cầu về các công trình nhà phố hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ cho không gian sống, giếng trời được nhiều gia chủ lựa chọn như một giải pháp đón nắng, lấy gió, khắc phục những hạn chế của kiểu nhà ống nhỏ hẹp, không có mặt thoáng.

Lễ Khởi Công Dự Án Nhà Phố Tại Quận 7 - TPHCM

Cảm ơn Chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Thiết Công Concept , Ekip TCC tiếp tục khởi công công trình mới tại Phú Mỹ, Quận 7, HCM Chúc công trình sớm hoàn thành thuận lợi, bàn giao đúng tiến độ.

XE BỒN BÊ TÔNG CHỨA ĐƯỢC BAO NHIÊU KHỐI ?

Xe bồn trộn bê tông có khả năng chứa được bao nhiêu khối vữa? Là câu hỏi của không ít người. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc giống nhu vậy thì đừng vội lướt qua những nội dung chuẩn bị chia sẻ dưới đây.

face
Zalo