Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chủ yếu tập trung vào công năng nội thất và các chi tiết mạnh mẽ dứt khoát được xem là xu hướng nội thất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Nếu Quý vị đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp mắt thì hãy tham khảo ngay những mẫu nội thất nhà phố tại Tân BìnhThiết Công Concept vừa hoàn thành cho Mr. Hiếu dưới đây nhé!

 

 

Sang trọng, tinh tế với nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách được thiết kế theo lối phong cách hiện đại, sang trọng mà tinh tế. Tổng thể không gian nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu tương phản lạnh – nóng. Cách sắp xếp và phân bố màu sắc, nội thất hài hòa theo hướng tối giản đã tạo nên một không gian rộng thoáng, khơi gợi cảm giác tự do. 

 

 

Tone màu chủ đạo của tầng một là màu xám – trắng. Điểm tô trên nền tường đơn điệu là bức tranh decor trừu tượng cùng sắc vàng của những chiếc giá sách vừa đẹp mắt vừa tiện nghi. Một trong những điểm nhấn khác chính là bộ sofa cao cấp được thiết kế riêng với tone nâu sáng giúp căn phòng có chiều sâu. Các thiết kế hòa quyện vào nhau tạo nên tổng thể sang trọng và khiến bầu không khí trở nên trung hòa và tươi ấm hơn.

Không gian bếp tươi sáng đầy ấm áp

 

 

Phòng bếp là sự phối hợp nhịp nhàng giữa tone màu nâu sáng của gỗ cùng vật liệu đá cao cấp và màu sắc khác của các thiết bị điện tử. Điều này giúp mang lại một không gian sạch sẽ, tươi sáng, thư giãn khi nấu nướng.

Các bức tường với tone màu sáng, trắng nhạt tạo thành phông nền hoàn hảo cho việc bố trí đồ nội thất đơn sắc. Vách ngăn hoa văn ngăn giữa phòng khách và nhà bếp khéo léo làm cho không gian nấu ăn kín đáo, ý nhị hơn vừa không tạo cảm giác bí bách, tù túng. Đèn trần trang trí nhà bếp được thiết kế phá cách với màu đen tuyền và kiểu dáng lạ mắt. Ý tưởng thiết kế phong phú như những món đồ trang trí nhỏ xinh, những quyển sách được đặt trên kệ treo tường tạo thành điểm nhấn cho căn phòng.

Xem thêm thiết kế phòng bếp đẹp cho không gian mở tại: https://thietcongconcept.vn/tin-tuc/y-tuong-thiet-ke-noi-that-phong-bep-cho-khong-gian-mo-tien-nghi-hien-dai-tai-quan-9-3

Thư giãn với không gian phòng ngủ tối giản và tinh gọn

 

 

Phòng ngủ master được thiết kế với một sự tinh tế đầy quyến rũ. Màu sắc và các yếu tố khác được pha trộn liền mạch. Từ khăn trải giường đến rèm cửa, tấm ốp tường, bàn trang điểm đều hiện diện một cách ấn tượng với gam màu nâu trầm, kết hợp với trần và sàn nhà màu trắng để tạo nên sự tương phản, đồng thời nhấn mạnh bầu không khí thoải mái của căn phòng.

Trong khi đó, cách decor các bức tranh trừu tượng tạo điểm nhấn cho phòng ngủ giữ được sự tối giản và tinh gọn. Ánh sáng là một yếu tố được cân nhắc thực hiện trong các thiết kế phòng ngủ của Thiết Công Concept. Phông nền màu sáng cùng các vách kính hướng ra phía sân vườn giúp tạo nên không gian dành riêng cho thư giãn

Dựa theo mong muốn của Mr. Hiếu, Thiết Công Concept đã thiết kế ngôi nhà kết hợp hoàn hảo giữa phong cách tối giản và hiện đại. Cách phối màu hợp lý cùng công năng tiện nghi giúp gia chủ có những trải nghiệm tuyệt vời về tính tiện nghi và đẳng cấp. Thiết Công Concept tự hào là đơn vị thực hiện hóa những ước mơ bấy lâu của gia chủ về ngôi nhà mơ ước. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0903 369 626 hoặc qua Fanpage Thiết Công Concept nếu bạn cần tư vấn nhé.

Tin liên quan

4 LOẠI MÓNG NHÀ PHỔ BIẾN TRONG XÂY DỰNG MÀ NHÀ PHỐ THƯỜNG GẶP

Móng nhà là phần quan trọng nhất của công trình, có nhiệm vụ chịu lực và truyền tải trọng lực của công trình xuống nền đất. Móng nhà được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo sự an toàn và bền vững cho công trình.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp ở Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại hiện nay đang là một trong những xu hướng được nhiều gia chủ săn đón trong thời gian gần đây. Bởi thiết kế phù hợp với nhịp sống hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Đồng thời, phong cách hiện đại cũng đang dần mang đến một luồng gió mới cho kiến trúc xây dựng nhà ở hiện tại và tương lai.

ĐỔ BÊ TÔNG CÔNG TRÌNH CÙNG THIẾT CÔNG CONCEPT

Địa điểm: Phú Nhuận - TPHCM Xây Nhà Trọn Gói : THIẾT CÔNG CONCEPT Quy mô: Trệt - 2 Lầu Tổng diện tích xây dựng: 250m2 Hạng mục: Phần Thô + Hoàn Thiện

Lưu Ý Khi Đổ Móng nhà tại Gò Vấp Không Thể Bỏ Qua

Đổ móng là nằm ở giai đoạn đầu trong thi công xây nhà phần thô, có vai trò quan trọng đối với độ bền và độ an toàn của cả công trình. Dù là công trình công nghiệp hay nhà ở thì cũng đừng bỏ qua những lưu ý khi đổ móng rất quan trọng dưới đây bạn nhé

Thiết kế quán cà phê hiện đại nhỏ mà

Thiết kế quán cà phê đẹp, chất, ấn tượng chính là bí quyết tuyệt vời giúp bạn kinh doanh thành công. Đa số khách hàng khi đến quán cà phê của bạn sẽ mong muốn trở lại nếu họ cảm thấy thật sự thoải mái trong không gian quán. Mẫu thiết kế quán cà phê hiện đại nhỏ mà "chill" tại quận Tân Phú dưới đây sẽ giúp bạn tạo nên sự thoải mái đó cho khách hàng của mình.

Lễ Động Thổ Công Trình Nhà Phố Tại Vạn Kiếp - Bình Thạnh

Lễ động thổ là buổi lễ truyền thống mang ý nghĩa sâu sắc, đó là thời khắc gia chủ chuẩn bị các bước quan trọng để chuyển giao từ ngôi nhà cũ đầy kĩ niệm để bước sang giai đoạn khởi đầu cho một ngôi nhà mới đầy hứa hẹn và tuyệt vời, chứa đựng nhiều cảm xúc.

face
Zalo