[ CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ ] công trình Dương Quãng Hàm - Gò Vấp ngày 25/03/2024
Công việc đang thực hiện: chống thấm nhà vệ sinh, sân thượng và nhiều vị trí tiếp xúc với nước.

Đưa thiết kế 3D ra thực tế.
Công tác chống thấm.
Công tác chống thấm.
Ngâm nước kiểm tra chống thấm.
Thi công gạch bông gió tại công trình ở Gò Vấp.
Hoàn thành 100% công tác tô tường và đúng tiến độ.

Hotline: 0903 369 626

Fanpage: THIẾT CÔNG CONCEPT

Website: https://thietcongconcept.vn

Địa chỉ:: 23 Đường Số 7, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tin liên quan

VỊ TRÍ LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ?

Để sử dụng máy lạnh, điều hòa an toàn và tiết kiệm điện thì bạn không những cần dùng đúng cách mà còn phải lắp đặt thiết bị sao cho hợp lý và đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật...

LỄ KHỞI CÔNG - CÔNG TRÌNH NHÀ Ở GIA ĐÌNH - QUẬN BÌNH TÂN

Sáng 07/05/2024, công trình nhà ở gia đình của chú Hiếu đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại đẹp khiến khách hàng mê mẩn

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và tiện nghi đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Thiết Công Concept tìm hiểu về các mẫu thiết kế đẹp được ưa chuộng hiện nay.

MÁC BÊ TÔNG LÀ GÌ?

Mác bê tông là tên gọi theo các tiêu chuẩn của của Việt Nam. Mác bê tông là cường độ chịu nén của mẫu bê tông hình lập phương kích thước 15x15x15 cm được bảo dưỡng trong điều kiện tiểu chuẩn trong 28 ngày. (đơn vị là kg/cm2)

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN NHÀ Ở GIA ĐÌNH QUẬN PHÚ NHUẬN NGÀY 12/04/2024

Sau những ngày tất bật với công trường, hôm nay ekip THIẾT CÔNG CONCEPT tiến hành nghiệm thu và hoàn thành đỗ bê tông sàn lầu 2. Đội ngũ THIẾT CÔNG CONCEPT chúng tôi luôn sẵn sàng nổ lực và đồng hành cùng quý CĐT từ khâu thi công Phần Thô & Hoàn Thiện để đưa công trình về đính đúng tiến độ và hoàn hảo nhất.

Thiết kế nội thất giá xưởng TPHCM - báo giá nội thất trọn gói

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp với dịch vụ thiết kế nội thất giá xưởng tại TPHCM. Thiết Công Concept cung cấp giải pháp nội thất trọn gói từ thiết kế, thi công đến lắp đặt, tối ưu chi phí cho ngôi nhà của bạn.

face
Zalo