NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH nhà phố liền kề - quận Bình Thạnh ngày 01/06/2024

- Công việc đang thực hiện: thi công các hạng mục hoàn thiện.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

  • Tên dự án: Nhà Phố Liên Kế
  • Chủ đầu tư: Mr. Quang Anh
  • Địa điểm: Bình Lợi, Bình Thạnh
  • TK & XD Trọn Gói: Thiết Công Concept
  • Tổng diện tích đất: 100 m2
  • Quy mô: Trệt + 2 Lầu + Sân Thượng
  • Quản Lý Dự Án: Mr. Văn Trường
  • Chỉ Huy Trưởng: Mr. Tấn Phát
  • Kiến Trúc Sư: Mr. Trần Ngân + Ekip

 

Tin liên quan

LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG - CÔNG TRÌNH NHÀ Ở GIA ĐÌNH VILLA HIỆN ĐẠI T'HOUSE - HUYỆN HÓC MÔN - HCM

Sáng 11/10/2024, công trình nhà ở gia đình của anh Mr. Tây đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

Tổng hợp những kinh nghiệm xây nhà phố cho khách hàng

Tổng hợp bí quyết, kinh nghiệm xây nhà phố cho các khách hàng thi công nhà lần đầu tiên, từ khâu thiết kế đến thi công để có công trình bền đẹp, tiết kiệm chi phí. Hãy cùng Thiết Cong Concept khám phá qua bài viết sau.

VẬT LIỆU CŨ TẠO VẺ ĐẸP HOÀI CỔ CHO NHÀ PHỐ

Ngôi nhà phố có quy mô 4 tầng, được xây dựng trên khu đất rộng 200m2. Khối nhà có kiến trúc hiện đại, cổng vào được thiết kế theo hướng cổ điển, tuy xây mới nhưng có cảm giác như đã tồn tại qua nhiều năm. Bên trong ngôi nhà sử dụng tone màu chủ đạo gồm trắng, nâu vàng, kết hợp các mảng tường trần thô mộc tạo cảm giác hoài cổ. Các phòng được thiết kế "mở", hướng tầm nhìn ra ban công trước và sau với nhiều cây xanh. Ánh sáng tự nhiên len lỏi vào bên trong, kết hợp cùng hệ thống đèn điện, tạo nên không gian sáng - tối cho công trình. Nhờ sự kết hợp hài hòa, không gian nội thất của ngôi nhà phảng phất nét hoài cổ, đối lập với kiến trúc hiện đại bên ngoài tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

LỄ KHỞI CÔNG - CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ LIỀN KỀ - QUẬN GÒ VẤP

Sáng 02/06/2024, công trình nhà phố liền kề của anh Lộc đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ LIỀN KỀ - QUẬN BÌNH THẠNH

NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH nhà phố liền kề - quận Bình Thạnh ngày 01/06/2024

face
Zalo