Các mẫu thiết kế nhà phố được xây dựng khá nhiều tại các khu đô thị, khu đông dân cư trong điều kiện “tấc đất tấc vàng” như hiện nay. Mẫu nhà ưa chuộng bởi công năng tối ưu, lại đa dạng về mẫu mã. Chính vì thế, mẫu nhà này được xem như là phương án tối ưu, nhiều gia đình chọn lựa.

Theo dõi bài viết để cùng Thiết Công Concept tìm hiểu thêm rõ ràng hơn vì sao những mẫu thiết kế này đang là xu hướng xây dựng tại các thành phố lớn nhé!

 

 

Đặc điểm nổi bật của thiết kế nhà phố:

Các mẫu nhà phố thường có mặt tiền hẹp, các căn nhà thường được xây dựng sát nhau. Chính vì thế, đặc điểm đầu tiên của một mẫu đẹp chính là phải đón gió, thoáng đãng như trên sân thượng, mở rộng giếng trời hay ban công.

Vì mặt tiền của các mẫu này khá hẹp, thế nên các căn nhà thường được xây dựng mở rộng diện tích theo chiều cao. Do đó, mẫu nhà phố đẹp có sự đồng bộ về mặt kết cấu, mặt tiền hướng ra phố.

Kiến trúc nhà hướng đến một không gian xanh dành cho căn nhà, đảm bảo không gian dành cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế đa dạng: Từ hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Do đó, màu sắc cũng khá linh hoạt theo từng loại bề mặt kiến trúc.

Thiết kế mái nhà đa dạng: Từ mái lệch, mái thái cho đến các loại mái khác, đều đáp ứng công năng sử dụng của gia đình.

Các mẫu nhà phố đẹp được yêu thích nhất hiện nay:

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu với nét đẹp trẻ trung, hiện đại: 

 

 

Căn nhà là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp vợ chồng mới cưới, kinh phí xây dựng không cao. Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu đẹp năng động với kiến trúc độc đáo, mái che gỗ đưa rộng giúp cản bớt ánh nắng chiếu vào nhà.

Để tạo điểm nhấn dành cho căn nhà, kiến trúc sư khéo léo sử dụng khung ngoại bằng gỗ, nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo của căn nhà. Thêm vào đó, việc sử dụng cửa kính khắp căn nhà giúp cho không gian căn nhà trở nên thông thoáng hơn. Quang cảnh cổng đơn giản nhưng đảm bảo an ninh dành cho mẫu nhà.

Mẫu nhà phố có giếng trời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

 

 

Mặt tiền căn nhà phố với kết cấu thông thoáng và rộng giúp ngôi nhà đón gió tốt, cũng như thích hợp cho việc bố trí công năng căn nhà một cách khoa học hơn. Điểm nhấn của căn nhà là phần nhô ra của các khối hình hộp, khối so với tường của căn nhà. Nhờ tính độc đáo này giúp chắn ánh nắng trực tiếp hắt vào căn nhà cũng như che chắn căn nhà khi trời mưa. Màu sắc chủ đạo của căn nhà với gam màu trắng bắt mắt, đi cùng với màu của gỗ và cây xanh cũng như đèn đường, giúp căn nhà trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

Mẫu nhà phố có thiết kế độc đáo, ấn tượng

 

 

Kiến trúc căn nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp của kiến trúc hiện đại, được nhấn nhá bằng không gian xanh bên trong và ngoài căn nhà. Mái xéo độc đáo giúp căn nhà thoát nước mưa một cách nhanh chóng, hạn chế tình trạng nước mưa ngấm vào công trình. Ngoài ra, căn nhà còn thu hút bởi không gian mặt tiền trồng khá nhiều cây xanh, tại cả tầng lầu và tầng trệt.

Mẫu thiết kế nhà phố sang trọng, đẳng cấp

Kiến trúc hiện đại, tối giản kết hợp vật liệu trang trí nhẹ nhàng hòa cùng các tone màu trung tính, thanh thoát, đây được xem là một trong những yếu tố làm nên một mẫu thiết kế nhà ống sang trọng, đẳng cấp trở nên nổi bật và cuốn hút. Hứa hẹn sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng, một không gian sống hoàn hảo dành cho gia đình của bạn.

 

 

Nhìn vào ngôi nhà, chúng ta có thể thấy được sự nổi bật, cao ráo và tinh tế của công trình nhờ vào các gam màu trắng, màu nâu gỗ, màu đen của khung cửa kính phối hợp một cách ăn ý. Kết hợp cùng sắc xanh của thiên nhiên cây cảnh tại ban công phía trước nhà để công trình trở nên sinh động và gần gũi hơn. Từ đó, góp phần tạo thêm sự ấn tượng cũng như thẩm mỹ cho công trình hơn bất kể nhìn từ xa hay là gần.

Qua bài viết này, Thiết Công Concept đã chia sẽ đến Quý vị những mẫu nhà phố đẹp tinh tế, đẳng cấp. Chúng tôi hy vọng rằng có thể giúp bạn hoàn thiện thêm ý tưởng thiết kế cũng như có được mẫu nhà đẹp mà mình yêu thích.

Thiết Công Concept là đơn vị thiết kế và thi công với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công, xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào khi mang đến vẻ đẹp cho hàng trăm công trình với nét đẹp riêng biệt.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín cho công trình của mình, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0903 369 626 hoặc qua Fanpage Thiết Công Concept để tư vấn một cách nhanh chóng nhất nhé!

Tin liên quan

Ngôi nhà 400m2 có 3 mặt tiền thoáng đẹp như tranh ở Việt Nam xuất hiện trên tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới

Ngôi nhà 3 mặt tiền với diện tích 400m2 này được xây dựng tại một làng quê ở Vĩnh Phúc, Việt Nam khi khu vực này đang bắt đầu đô thị hóa. Ngôi nhà được một cặp vợ chồng trẻ xây dựng với mong muốn tạo cho những đứa con một không gian sống có nhiều cây xanh và ánh sáng. Dựa trên nhu cầu và các yếu tố thực tế đó, hình khối của căn nhà được định hướng đơn giản, cô đọng nhất có thể, tạo nên sự tương phản so với các công trình xung quanh.

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng và tối giản

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng, tối giản, mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp. Liên hệ Thiết Công Concept để được tư vấn và thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Chìm đắm trong phong cách thiết kế nội thất mộc mạc tinh tế với dự án căn hộ quận 2

Ngôi nhà là nơi ta tìm về mỗi ngày để nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng, áp lực trong công việc. Vì thế, nhu cầu về thiết kế nhà ở ngày càng trở nên phong phú, đa dạng và cao cấp hơn, có rất nhiều gia chủ quan tâm đến cách bố trí nội thất sao cho hài hòa, hợp lý.

VỊ TRÍ LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ?

Để sử dụng máy lạnh, điều hòa an toàn và tiết kiệm điện thì bạn không những cần dùng đúng cách mà còn phải lắp đặt thiết bị sao cho hợp lý và đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật...

Lưu Ý Khi Đổ Móng nhà tại Gò Vấp Không Thể Bỏ Qua

Đổ móng là nằm ở giai đoạn đầu trong thi công xây nhà phần thô, có vai trò quan trọng đối với độ bền và độ an toàn của cả công trình. Dù là công trình công nghiệp hay nhà ở thì cũng đừng bỏ qua những lưu ý khi đổ móng rất quan trọng dưới đây bạn nhé

Lễ Động Thổ Công Trình Nhà Phố Tại Vạn Kiếp - Bình Thạnh

Lễ động thổ là buổi lễ truyền thống mang ý nghĩa sâu sắc, đó là thời khắc gia chủ chuẩn bị các bước quan trọng để chuyển giao từ ngôi nhà cũ đầy kĩ niệm để bước sang giai đoạn khởi đầu cho một ngôi nhà mới đầy hứa hẹn và tuyệt vời, chứa đựng nhiều cảm xúc.

face
Zalo