[ NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH | 04/03/2024 ] - nhà anh THÀNH, Gò Vấp
Công việc đang thực hiện: Tiến hành xây tô tường bao che kết hợp thi công điện nước.
THÔNG TIN DỰ ÁN
➱ Dự án: Nhà Phố
➱ Chủ đầu tư: Nguyễn Tiến Thành
➱ Địa điểm: Dương Quảng Hàm - Gò Vấp - TPHCM
➱ Đơn vị thiết kế: Thiết Công Concept
➱ Quản lý dự án: KTS. Đoàn Văn Trường
➱ Chỉ huy trưởng: KS. Dương Minh Tuân
➱ Thiết Kế: KTS. Trần Ngân + Cộng Sự

 

Tin liên quan

4 LOẠI MÓNG NHÀ PHỔ BIẾN TRONG XÂY DỰNG MÀ NHÀ PHỐ THƯỜNG GẶP

Móng nhà là phần quan trọng nhất của công trình, có nhiệm vụ chịu lực và truyền tải trọng lực của công trình xuống nền đất. Móng nhà được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo sự an toàn và bền vững cho công trình.

Cách tính chi phí xây nhà ở theo m2

Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà theo m2 cực kỳ chính xác. Từ cách xác định diện tích đến lựa chọn vật liệu, hướng dẫn từng bước giúp bạn lập dự toán xây dựng hiệu quả cùng Thiết Công Concept.

Thiết kế nội thất giá xưởng TPHCM - báo giá nội thất trọn gói

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp với dịch vụ thiết kế nội thất giá xưởng tại TPHCM. Thiết Công Concept cung cấp giải pháp nội thất trọn gói từ thiết kế, thi công đến lắp đặt, tối ưu chi phí cho ngôi nhà của bạn.

MÁC BÊ TÔNG LÀ GÌ?

Mác bê tông là tên gọi theo các tiêu chuẩn của của Việt Nam. Mác bê tông là cường độ chịu nén của mẫu bê tông hình lập phương kích thước 15x15x15 cm được bảo dưỡng trong điều kiện tiểu chuẩn trong 28 ngày. (đơn vị là kg/cm2)

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp ở Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại hiện nay đang là một trong những xu hướng được nhiều gia chủ săn đón trong thời gian gần đây. Bởi thiết kế phù hợp với nhịp sống hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Đồng thời, phong cách hiện đại cũng đang dần mang đến một luồng gió mới cho kiến trúc xây dựng nhà ở hiện tại và tương lai.

LỄ KHỞI CÔNG - CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ RIÊNG LẺ - QUẬN BÌNH THẠNH

Sáng 07/07/2024, công trình nhà phố riêng lẻ của anh Phước - chị Đoan đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

face
Zalo