[ NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH | 04/03/2024 ] - nhà anh THÀNH, Gò Vấp
Công việc đang thực hiện: Tiến hành xây tô tường bao che kết hợp thi công điện nước.
THÔNG TIN DỰ ÁN
➱ Dự án: Nhà Phố
➱ Chủ đầu tư: Nguyễn Tiến Thành
➱ Địa điểm: Dương Quảng Hàm - Gò Vấp - TPHCM
➱ Đơn vị thiết kế: Thiết Công Concept
➱ Quản lý dự án: KTS. Đoàn Văn Trường
➱ Chỉ huy trưởng: KS. Dương Minh Tuân
➱ Thiết Kế: KTS. Trần Ngân + Cộng Sự

 

Tin liên quan

Mẫu nhà đẹp 3 tầng đang được ưa chuộng trong năm 2024

Trong bài viết này, Thiết Công Concept sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhà đẹp 3 tầng đang được ưa chuộng nhất trong năm 2024, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Đơn giá xây dựng phần thô tại TPHCM 2024

Tham khảo bảng giá xây dựng phần thô biệt thự tại TPHCM năm 2024 cạnh tranh và hợp lý tại Thiết Công Concept, đảm bảo chất lượng công trình và tiết kiệm chi phí. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết và đầy đủ về đơn giá từng hạng mục.

XÂY THÔ LÀ GÌ? XÂY DỰNG PHẦN THÔ BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Gói xây dựng phần thô là một trong những dịch vụ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất tại THIẾT CÔNG CONCEPT. Bài viết dưới đây THIẾT CÔNG CONCEPT sẽ chia sẻ một số thông tin cơ bản về dịch vụ xây dựng phần thô để khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ này tại THIẾT CÔNG CONCEPT.

LỄ KHỞI CÔNG - CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ RIÊNG LẺ - QUẬN BÌNH THẠNH

Sáng 09/08/2024, công trình nhà phố riêng lẻ của anh Phước - chị Đoan đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm xây dựng VIETBUILD 2023

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm VIETBUILD. Tham quan tiếp cận những công nghệ vật liệu mới đến từ các thương hiệu nhằm mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng hơn trong việc sự lựa chọn các vật liệu mới tôn lên sự sang trọng hoàn hảo cho căn nhà.

face
Zalo