NHẬT KÝ CÔNG TRÌNH nhà phố liền kề - quận Bình Thạnh ngày 01/06/2024

- Công việc đang thực hiện: thi công các hạng mục hoàn thiện.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

  • Tên dự án: Nhà Phố Liên Kế
  • Chủ đầu tư: Mr. Quang Anh
  • Địa điểm: Bình Lợi, Bình Thạnh
  • TK & XD Trọn Gói: Thiết Công Concept
  • Tổng diện tích đất: 100 m2
  • Quy mô: Trệt + 2 Lầu + Sân Thượng
  • Quản Lý Dự Án: Mr. Văn Trường
  • Chỉ Huy Trưởng: Mr. Tấn Phát
  • Kiến Trúc Sư: Mr. Trần Ngân + Ekip

 

Tin liên quan

MỘT SỐ BỘ PHẬN CẤU TẠO CỦA 1 NGÔI NHÀ?

Các bộ phận cơ bản cấu tạo ngôi nhà ở liên kết với nhau chặt chẽ. Mỗi cái có nhiệm vụ, vai trò riêng đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Ngược lại sẽ thi công sai kết cấu gây hậu quả khó lường.

Quy trình xin giấy phép xây dựng nhà ở mới nhất 2024

Bài viết này của Thiết Công Concept sẽ cung cấp cho quý đọc giả các thông tin chi tiết về các bước xin giấy phép xây dựng thi công nhà ở mới nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/04 - 01/05

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/04 - 01/05

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố mái bằng đẹp hiện đại, sang trọng tại quận Bình Thạnh

Nhà phố mái bằng là kiểu kiến trúc không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Kiểu thiết kế nhà đẹp ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi tính ứng dụng cao và tiết kiệm diện tích. Loại nhà này được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với chiều ngang hạn chế nhằm tối đa hóa việc sử dụng không gian trong một diện tích nhỏ. Các tầng được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc, tạo ra một bố cục tiết kiệm không gian, có sức chứa lớn, thích hợp cho những gia đình thành thị có nhiều thế hệ chung sống cùng nhau.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA & CẢI TẠO NHÀ TRỌN GÓI

Công trình sau khi xây dựng và sử dụng một thời gian dài sẽ có tình trạng hư hỏng, đối với những ngôi nhà đã sử dụng nhiều năm thì không thể tránh khỏi tình trạng bị xuống cấp. Khi đó, việc sửa chữa & cải tạo nhà là việc làm cần thiết do không thể đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì thế, dịch vụ sửa chữa & cải tạo nhà ngày càng trở nên phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Dịch vụ sửa chữa & cải tạo nhà trọn gói sẽ giúp nâng cấp ngôi nhà trở nên thẩm mỹ và bền đẹp hơn.

4 LOẠI MÓNG NHÀ PHỔ BIẾN TRONG XÂY DỰNG MÀ NHÀ PHỐ THƯỜNG GẶP

Móng nhà là phần quan trọng nhất của công trình, có nhiệm vụ chịu lực và truyền tải trọng lực của công trình xuống nền đất. Móng nhà được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo sự an toàn và bền vững cho công trình.

face
Zalo