Hoàn thành công tác cốt pha, gia công cốt thép 100% theo bản hồ sơ thiết kế và tiến hành đổ bê tông sàn lầu 1

Tin liên quan

Lễ Khởi Công Dự Án Nhà Phố Tại Quận 7 - TPHCM

Cảm ơn Chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Thiết Công Concept , Ekip TCC tiếp tục khởi công công trình mới tại Phú Mỹ, Quận 7, HCM Chúc công trình sớm hoàn thành thuận lợi, bàn giao đúng tiến độ.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ LIỀN KỀ - QUẬN GÒ VẤP ngày 01/07/2024

- Công việc đang thực hiện: Hoàn thành bê tông sàn lầu 1 theo đúng tiến độ.

SO SÁNH BÊ TÔNG TƯƠI VỚI BÊ TÔNG TRỘN THỦ CÔNG

Hiện nay bê tông tươi đang trở thành phương án nhiều người lựa chọn thay thế bê tông trộn thủ công. Với nhiều ưu điểm và đặc tính văn minh, nhanh chóng, bê tông thành phẩm đã và đang ngày thành làn sóng mới trong thế giới vật liệu ngành xây dựng.

4 LOẠI MÓNG NHÀ PHỔ BIẾN TRONG XÂY DỰNG MÀ NHÀ PHỐ THƯỜNG GẶP

Móng nhà là phần quan trọng nhất của công trình, có nhiệm vụ chịu lực và truyền tải trọng lực của công trình xuống nền đất. Móng nhà được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo sự an toàn và bền vững cho công trình.

Ngôi nhà 400m2 có 3 mặt tiền thoáng đẹp như tranh ở Việt Nam xuất hiện trên tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới

Ngôi nhà 3 mặt tiền với diện tích 400m2 này được xây dựng tại một làng quê ở Vĩnh Phúc, Việt Nam khi khu vực này đang bắt đầu đô thị hóa. Ngôi nhà được một cặp vợ chồng trẻ xây dựng với mong muốn tạo cho những đứa con một không gian sống có nhiều cây xanh và ánh sáng. Dựa trên nhu cầu và các yếu tố thực tế đó, hình khối của căn nhà được định hướng đơn giản, cô đọng nhất có thể, tạo nên sự tương phản so với các công trình xung quanh.

Cách tính chi phí xây nhà ở theo m2

Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà theo m2 cực kỳ chính xác. Từ cách xác định diện tích đến lựa chọn vật liệu, hướng dẫn từng bước giúp bạn lập dự toán xây dựng hiệu quả cùng Thiết Công Concept.

face
Zalo