Sáng 11/03/2024, công trình nhà ở gia đình của chị Thủy đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

THÔNG TIN DỰ ÁN

➱ Dự án: Nhà ở gia đình

➱ Chủ đầu tư: Nguyễn Thị Thanh Thủy

➱ Địa điểm: Phú Nhuận - TPHCM

➱ Xây Nhà Trọn Gói : THIẾT CÔNG CONCEPT

➱ Quản lý dự án: KTS. Đoàn Văn Trường

➱ Chỉ huy trưởng: KS. Nguyễn Hùng Cường

➱ Thiết Kế: KTS. Trần Ngân + Cộng Sự

 

 

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI – NHÀ THẦU XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP

Thiết Công Concept - Tư vấn - Thiết kế - Thi công KIẾN TRÚC - XÂY DỰNG - NỘI THẤT uy tín, chất lượng

Hotline: 0903 369 626

Website: https://thietcongconcept.vn

Mail: Thietcongconcept@gmail.com

Địa chỉ:: 23 Đường Số 7, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tin liên quan

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm xây dựng VIETBUILD 2023

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm VIETBUILD. Tham quan tiếp cận những công nghệ vật liệu mới đến từ các thương hiệu nhằm mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng hơn trong việc sự lựa chọn các vật liệu mới tôn lên sự sang trọng hoàn hảo cho căn nhà.

Ngôi nhà 400m2 có 3 mặt tiền thoáng đẹp như tranh ở Việt Nam xuất hiện trên tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới

Ngôi nhà 3 mặt tiền với diện tích 400m2 này được xây dựng tại một làng quê ở Vĩnh Phúc, Việt Nam khi khu vực này đang bắt đầu đô thị hóa. Ngôi nhà được một cặp vợ chồng trẻ xây dựng với mong muốn tạo cho những đứa con một không gian sống có nhiều cây xanh và ánh sáng. Dựa trên nhu cầu và các yếu tố thực tế đó, hình khối của căn nhà được định hướng đơn giản, cô đọng nhất có thể, tạo nên sự tương phản so với các công trình xung quanh.

TẠI SAO KHÔNG THỂ SƠN NGAY SAU KHI TRÁT TƯỜNG?

Sơn tường nhà là một bước quan trọng để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Nhưng bạn không thể sơn ngay sau khi trát tường xong. Vậy tại sao lại không thể, nguyên nhân là gì? Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hoàn thiện thiết kế mặt tiền nhà phố 4 tầng đẹp lung linh tại Vạn Kiếp, Bình Thạnh

Với mục đích và tiêu chí mang đến những mẫu nhà đẹp dành cho mọi gia đình, Thiết Công Concept luôn có những mẫu thiết kế mới gửi đến quý vị những sản phẩm kiến trúc nhà ống 4 tầng đẹp mới, rất phù hợp với xu hướng xây nhà hiện nay.

KHẮC PHỤC NẮNG NÓNG VỚI HỆ LAM XOAY NHIỀU HƯỚNG

Một trong những thách thức lớn đặt ra trong quá trình xây dựng ngôi nhà đó là sự ảnh hưởng của nắng nóng, đặc biệt là vào mùa hè. Để khắc phục, kiến trúc sư đã thiết kế hệ lam bê tông xoay nhiều hướng khác nhau trên bề mặt tường, tạo ra các khe nắng nhỏ. Nhờ vậy ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào mà không hắt trực tiếp các không gian bên trong, đồng thời vẫn đối lưu không khí tốt. Ngoài hệ lam bê tông, mặt tiền ngôi nhà còn được bố trí "bức màn che tự nhiên" bằng cây xanh, giúp cản nắng hắt từ phía Tây.

5 nguyên tắc phong thủy nhà ở cần lưu ý

Tham khảo các nguyên tắc phong thủy được tổng hợp bởi đơn vị thi công uy tín chuyên nghiệp Thiết Công Concept khi thi công hoàn thiện nhà ở sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên an lành, thoáng khí và mang lại may mắn cho gia đình.

face
Zalo