Sáng 11/03/2024, công trình nhà ở gia đình của chị Thủy đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

THÔNG TIN DỰ ÁN

➱ Dự án: Nhà ở gia đình

➱ Chủ đầu tư: Nguyễn Thị Thanh Thủy

➱ Địa điểm: Phú Nhuận - TPHCM

➱ Xây Nhà Trọn Gói : THIẾT CÔNG CONCEPT

➱ Quản lý dự án: KTS. Đoàn Văn Trường

➱ Chỉ huy trưởng: KS. Nguyễn Hùng Cường

➱ Thiết Kế: KTS. Trần Ngân + Cộng Sự

 

 

Tin liên quan

Top những mẫu thiết kế nhà phố đẹp đẳng cấp nhất 2023

Các mẫu thiết kế nhà phố được xây dựng khá nhiều tại các khu đô thị, khu đông dân cư trong điều kiện “tấc đất tấc vàng” như hiện nay. Mẫu nhà ưa chuộng bởi công năng tối ưu, lại đa dạng về mẫu mã. Chính vì thế, mẫu nhà này được xem như là phương án tối ưu, nhiều gia đình chọn lựa.

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm xây dựng VIETBUILD 2023

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm VIETBUILD. Tham quan tiếp cận những công nghệ vật liệu mới đến từ các thương hiệu nhằm mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng hơn trong việc sự lựa chọn các vật liệu mới tôn lên sự sang trọng hoàn hảo cho căn nhà.

Phân biệt 4 loại móng xây nhà cơ bản

Móng nhà là yếu tố cực kì quan trọng, ảnh hưởng đến chi phí xây nhà, cải tạo sửa chữa như tăng trọng tải thêm tầng, nới thêm không gian đặc biệt quyết định sự kiên cố cho nền tảng nâng đỡ toàn bộ hệ thống công trình.

BIỆT THỰ HÌNH CHỮ H VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO HÒA QUYỆN GIỮA THIÊN NHIÊN

Biệt thự hình chữ H là một kiểu kiến trúc độc đáo và thương được thiết kể để hòa hợp với môi trường tự nhiên xung quanh. Hình dạng của ngôi nhà được tạo thành từ hai cánh nhà chính được nối với nhau bởi một khu vực trung tâm.

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng và tối giản

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng, tối giản, mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp. Liên hệ Thiết Công Concept để được tư vấn và thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Quy trình thi công ép cọc bê tông nhà ống tại Thủ Đức

Nhu cầu xây dựng nhà ở tăng lên mỗi năm do sự tăng trưởng về dân số vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có được ngôi nhà bền vững thì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng, nền móng là một trong những điều có tác động mạnh mẽ nhất. Để có được nền móng vững chãi, giai đoạn thi công ép cọc đóng vai trò khá quan trọng. Nhưng công đoạn ép cọc bê tông là gì? Quy trình thi công ép cọc khi bố trí nền móng sẽ trải qua những bước thực hiện thế nào?

face
Zalo