Sáng 11/03/2024, công trình nhà ở gia đình của chị Thủy đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

THÔNG TIN DỰ ÁN

➱ Dự án: Nhà ở gia đình

➱ Chủ đầu tư: Nguyễn Thị Thanh Thủy

➱ Địa điểm: Phú Nhuận - TPHCM

➱ Xây Nhà Trọn Gói : THIẾT CÔNG CONCEPT

➱ Quản lý dự án: KTS. Đoàn Văn Trường

➱ Chỉ huy trưởng: KS. Nguyễn Hùng Cường

➱ Thiết Kế: KTS. Trần Ngân + Cộng Sự

 

 

Tin liên quan

LỄ KHỞI CÔNG - CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ RIÊNG LẺ - QUẬN BÌNH THẠNH

Sáng 09/08/2024, công trình nhà phố riêng lẻ của anh Phước - chị Đoan đã chính thức được khởi công trong không khí phấn khởi hân hoan. Với tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, tiến độ và an toàn, chúc công trình sẽ sớm hoàn thành và Quý Chủ đầu tư sẽ có một trải nghiệm xây nhà thật vui vẻ.

Lễ Khởi Công Dự Án Nhà Phố Tại Quận 7 - TPHCM

Cảm ơn Chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Thiết Công Concept , Ekip TCC tiếp tục khởi công công trình mới tại Phú Mỹ, Quận 7, HCM Chúc công trình sớm hoàn thành thuận lợi, bàn giao đúng tiến độ.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp ở Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại hiện nay đang là một trong những xu hướng được nhiều gia chủ săn đón trong thời gian gần đây. Bởi thiết kế phù hợp với nhịp sống hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Đồng thời, phong cách hiện đại cũng đang dần mang đến một luồng gió mới cho kiến trúc xây dựng nhà ở hiện tại và tương lai.

Kết Cấu Thép Móng Băng Trong Xây Dựng Nhà phố tại Quận Tân Bình

Móng băng là một trong những kiểu móng được ứng dụng rất nhiều trong thi công xây nhà. Bài viết hôm nay của Thiết Công Concept sẽ giúp các bạn tìm hiểu về kết cấu thép móng băng trong xây dựng nhà ở, trường hợp vận dụng, cách tiến hành đổ móng băng.

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại đẹp khiến khách hàng mê mẩn

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và tiện nghi đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Thiết Công Concept tìm hiểu về các mẫu thiết kế đẹp được ưa chuộng hiện nay.

ĐỔ BÊ TÔNG CÔNG TRÌNH CÙNG THIẾT CÔNG CONCEPT

Địa điểm: Phú Nhuận - TPHCM Xây Nhà Trọn Gói : THIẾT CÔNG CONCEPT Quy mô: Trệt - 2 Lầu Tổng diện tích xây dựng: 250m2 Hạng mục: Phần Thô + Hoàn Thiện

face
Zalo