Hạng mục bê tông cốt thép phần móng là yếu tố đầu tiên vô cùng quan trọng vì nó quyết định sự chắc chắn, kiên cố bền bỉ cho ngôi nhà . Sau một thời gian lên kế hoạch thi công cụ thể và chuẩn bị kỹ càng, đặt mục tiêu an toàn lên hàng đầu. Hôm nay đến hẹn lại lên kèm theo thời tiết ủng hộ, vì vậy đội ngũ Thiết Công Concept chúng tôi tiến hành nghiệm thu & đổ bê tông móng công trình tại Quận Tân Phú - HCM.

 

Tin liên quan

LỄ KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH VILLA CHÚ KHƯƠNG - QUẬN BÌNH THẠNH

Chủ Đầu Tư cùng đội ngũ công ty Thiết Công Concept đã chính thức khởi công xây dựng dự án được mong đợi trong không khí tràn đầy hân hoan và phấn khởi. Thiết Công Concept biết ơn, niềm vui và sự tự hào khi được hiện thực hoá những ý tưởng về một dự án mang đến giá trị sống khác biệt cho Gia Chủ

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN NHÀ Ở GIA ĐÌNH QUẬN PHÚ NHUẬN NGÀY 12/04/2024

Sau những ngày tất bật với công trường, hôm nay ekip THIẾT CÔNG CONCEPT tiến hành nghiệm thu và hoàn thành đỗ bê tông sàn lầu 2. Đội ngũ THIẾT CÔNG CONCEPT chúng tôi luôn sẵn sàng nổ lực và đồng hành cùng quý CĐT từ khâu thi công Phần Thô & Hoàn Thiện để đưa công trình về đính đúng tiến độ và hoàn hảo nhất.

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp cho không gian mở tiện nghi & hiện đại tại quận 9

Thiết kế nội thất theo “không gian mở” là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ trong xã hội hiện đại ngày nay. Khi mà diện tích, không gian sống có phần “khiêm tốn” và nhu cầu lưu trú xã hội lại một ngày tăng lên đặc biệt là ở những khu vực thành phố lớn.

ĐỔ BÊ TÔNG CÔNG TRÌNH CÙNG THIẾT CÔNG CONCEPT

Địa điểm: Phú Nhuận - TPHCM Xây Nhà Trọn Gói : THIẾT CÔNG CONCEPT Quy mô: Trệt - 2 Lầu Tổng diện tích xây dựng: 250m2 Hạng mục: Phần Thô + Hoàn Thiện

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm xây dựng VIETBUILD 2023

Đội ngũ Thiết Công Concept tham dự triển lãm VIETBUILD. Tham quan tiếp cận những công nghệ vật liệu mới đến từ các thương hiệu nhằm mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng hơn trong việc sự lựa chọn các vật liệu mới tôn lên sự sang trọng hoàn hảo cho căn nhà.

MỘT SỐ BỘ PHẬN CẤU TẠO CỦA 1 NGÔI NHÀ?

Các bộ phận cơ bản cấu tạo ngôi nhà ở liên kết với nhau chặt chẽ. Mỗi cái có nhiệm vụ, vai trò riêng đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Ngược lại sẽ thi công sai kết cấu gây hậu quả khó lường.

face
Zalo