Hạng mục bê tông cốt thép phần móng là yếu tố đầu tiên vô cùng quan trọng vì nó quyết định sự chắc chắn, kiên cố bền bỉ cho ngôi nhà . Sau một thời gian lên kế hoạch thi công cụ thể và chuẩn bị kỹ càng, đặt mục tiêu an toàn lên hàng đầu. Hôm nay đến hẹn lại lên kèm theo thời tiết ủng hộ, vì vậy đội ngũ Thiết Công Concept chúng tôi tiến hành nghiệm thu & đổ bê tông móng công trình tại Quận Tân Phú - HCM.

 

Tin liên quan

Bảng báo giá thi công biệt thự đẹp trọn gói TPHCM

Bạn muốn tìm bảng báo giá thi công biệt thự trọn gói TPHCM để xây dựng ngôi nhà mơ ước? Bài viết này của Thiết Công Concept sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về bảng báo giá thi công biệt thự trọn gói TPHCM. Đừng bỏ lỡ nhé!

Thiết kế nội thất giá xưởng TPHCM - báo giá nội thất trọn gói

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp với dịch vụ thiết kế nội thất giá xưởng tại TPHCM. Thiết Công Concept cung cấp giải pháp nội thất trọn gói từ thiết kế, thi công đến lắp đặt, tối ưu chi phí cho ngôi nhà của bạn.

LỄ KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH VILLA CHÚ KHƯƠNG - QUẬN BÌNH THẠNH

Chủ Đầu Tư cùng đội ngũ công ty Thiết Công Concept đã chính thức khởi công xây dựng dự án được mong đợi trong không khí tràn đầy hân hoan và phấn khởi. Thiết Công Concept biết ơn, niềm vui và sự tự hào khi được hiện thực hoá những ý tưởng về một dự án mang đến giá trị sống khác biệt cho Gia Chủ

Kết Cấu Thép Móng Băng Trong Xây Dựng Nhà phố tại Quận Tân Bình

Móng băng là một trong những kiểu móng được ứng dụng rất nhiều trong thi công xây nhà. Bài viết hôm nay của Thiết Công Concept sẽ giúp các bạn tìm hiểu về kết cấu thép móng băng trong xây dựng nhà ở, trường hợp vận dụng, cách tiến hành đổ móng băng.

Cách tính chi phí xây nhà ở theo m2

Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà theo m2 cực kỳ chính xác. Từ cách xác định diện tích đến lựa chọn vật liệu, hướng dẫn từng bước giúp bạn lập dự toán xây dựng hiệu quả cùng Thiết Công Concept.

SO SÁNH BÊ TÔNG TƯƠI VỚI BÊ TÔNG TRỘN THỦ CÔNG

Hiện nay bê tông tươi đang trở thành phương án nhiều người lựa chọn thay thế bê tông trộn thủ công. Với nhiều ưu điểm và đặc tính văn minh, nhanh chóng, bê tông thành phẩm đã và đang ngày thành làn sóng mới trong thế giới vật liệu ngành xây dựng.

face
Zalo