Ngôi nhà phố có quy mô 4 tầng, được xây dựng trên khu đất rộng 200m2. Khối nhà có kiến trúc hiện đại, cổng vào được thiết kế theo hướng cổ điển, tuy xây mới nhưng có cảm giác như đã tồn tại qua nhiều năm. Bên trong ngôi nhà sử dụng tone màu chủ đạo gồm trắng, nâu vàng, kết hợp các mảng tường trần thô mộc tạo cảm giác hoài cổ. Các phòng được thiết kế "mở", hướng tầm nhìn ra ban công trước và sau với nhiều cây xanh. Ánh sáng tự nhiên len lỏi vào bên trong, kết hợp cùng hệ thống đèn điện, tạo nên không gian sáng - tối cho công trình. Nhờ sự kết hợp hài hòa, không gian nội thất của ngôi nhà phảng phất nét hoài cổ, đối lập với kiến trúc hiện đại bên ngoài tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Tin liên quan

Cách tính chi phí xây nhà ở theo m2

Hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà theo m2 cực kỳ chính xác. Từ cách xác định diện tích đến lựa chọn vật liệu, hướng dẫn từng bước giúp bạn lập dự toán xây dựng hiệu quả cùng Thiết Công Concept.

LỄ KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH VILLA CHÚ KHƯƠNG - QUẬN BÌNH THẠNH

Chủ Đầu Tư cùng đội ngũ công ty Thiết Công Concept đã chính thức khởi công xây dựng dự án được mong đợi trong không khí tràn đầy hân hoan và phấn khởi. Thiết Công Concept biết ơn, niềm vui và sự tự hào khi được hiện thực hoá những ý tưởng về một dự án mang đến giá trị sống khác biệt cho Gia Chủ

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng và tối giản

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng, tối giản, mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp. Liên hệ Thiết Công Concept để được tư vấn và thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH NHÀ PHỐ LIỀN KỀ - QUẬN GÒ VẤP ngày 27/07/2024

- Công việc đang thực hiện: Gia cố lắp đặt cốt thép dầm sàn lầu 3.

Ý tưởng thiết kế nhà phố có giếng trời đẹp sáng bừng không gian tại quận Gò Vấp

Cùng với xu hướng kiến trúc không gian xanh đang được ưa chuộng ngày nay, sự yêu cầu về các công trình nhà phố hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ cho không gian sống, giếng trời được nhiều gia chủ lựa chọn như một giải pháp đón nắng, lấy gió, khắc phục những hạn chế của kiểu nhà ống nhỏ hẹp, không có mặt thoáng.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp ở Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại hiện nay đang là một trong những xu hướng được nhiều gia chủ săn đón trong thời gian gần đây. Bởi thiết kế phù hợp với nhịp sống hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Đồng thời, phong cách hiện đại cũng đang dần mang đến một luồng gió mới cho kiến trúc xây dựng nhà ở hiện tại và tương lai.

face
Zalo