Ngôi nhà phố có quy mô 4 tầng, được xây dựng trên khu đất rộng 200m2. Khối nhà có kiến trúc hiện đại, cổng vào được thiết kế theo hướng cổ điển, tuy xây mới nhưng có cảm giác như đã tồn tại qua nhiều năm. Bên trong ngôi nhà sử dụng tone màu chủ đạo gồm trắng, nâu vàng, kết hợp các mảng tường trần thô mộc tạo cảm giác hoài cổ. Các phòng được thiết kế "mở", hướng tầm nhìn ra ban công trước và sau với nhiều cây xanh. Ánh sáng tự nhiên len lỏi vào bên trong, kết hợp cùng hệ thống đèn điện, tạo nên không gian sáng - tối cho công trình. Nhờ sự kết hợp hài hòa, không gian nội thất của ngôi nhà phảng phất nét hoài cổ, đối lập với kiến trúc hiện đại bên ngoài tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Tin liên quan

Cập nhật hoàn chỉnh thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại, tiện nghi tại quận Tân Bình

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chủ yếu tập trung vào công năng nội thất và các chi tiết mạnh mẽ dứt khoát được xem là xu hướng nội thất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Nếu Quý vị đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp mắt thì hãy tham khảo ngay những mẫu nội thất nhà phố tại Tân Bình mà Thiết Công Concept vừa hoàn thành cho Mr. Hiếu dưới đây nhé!

5 nguyên tắc phong thủy nhà ở cần lưu ý

Tham khảo các nguyên tắc phong thủy được tổng hợp bởi đơn vị thi công uy tín chuyên nghiệp Thiết Công Concept khi thi công hoàn thiện nhà ở sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên an lành, thoáng khí và mang lại may mắn cho gia đình.

Quy trình thi công ép cọc bê tông nhà ống tại Thủ Đức

Nhu cầu xây dựng nhà ở tăng lên mỗi năm do sự tăng trưởng về dân số vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có được ngôi nhà bền vững thì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng, nền móng là một trong những điều có tác động mạnh mẽ nhất. Để có được nền móng vững chãi, giai đoạn thi công ép cọc đóng vai trò khá quan trọng. Nhưng công đoạn ép cọc bê tông là gì? Quy trình thi công ép cọc khi bố trí nền móng sẽ trải qua những bước thực hiện thế nào?

MÁC BÊ TÔNG LÀ GÌ?

Mác bê tông là tên gọi theo các tiêu chuẩn của của Việt Nam. Mác bê tông là cường độ chịu nén của mẫu bê tông hình lập phương kích thước 15x15x15 cm được bảo dưỡng trong điều kiện tiểu chuẩn trong 28 ngày. (đơn vị là kg/cm2)

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà cấp 4 tại quận 2

Nhà cấp 4 là kiến trúc nhà truyền thống tại Việt Nam, kiến trúc nhà cấp đơn giản, tiết kiệm chi phí nên vẫn được ưa thích lựa chọn đặc biệt tại các vùng nông thôn Việt Nam. Vậy, Quy trình xây nhà cấp 4 có tất cả bao nhiêu bước, diễn ra như thế nào? Trước khi xây dựng cần chuẩn bị những gì?

face
Zalo